• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV trưởng Campuchia sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà

Thể thao 03/09/2017 16:08

(Tổ Quốc) -Trước trận đấu quan trọng với ĐTQG Việt Nam trên sân nhà, ĐTQG Campuchia đã đặt quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí.

Phát biểu trên tờ Cambodia Morning News, HLV trưởng ĐTQG Campuchia Leonardo Vitorino cho biết, ĐTQG Campuchia sẽ tận dụng tối đa lợi thế được chơi trên sân nhà để giành lấy chiến thắng.

“Việt Nam là một đối thủ rất mạnh. U22 Campuchia đã thất bại trước U22 Việt Nam cách đây hơn 2 tuần do không có sự phục vụ của các cầu thủ tốt nhất. Nhưng sau mỗi lần thua, chúng tôi sẽ lớn mạnh hơn bởi sự học hỏi và phân tích đối thủ xem lại những điểm mạnh và yếu của họ. Chúng tôi đã làm việc hết sức chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu này”- HLV Vitorino cho hay.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 43 tuổi cũng bày tỏ sự tự tin vào một chiến thắng trên sân nhà của ĐT Campuchia.

“Trước mắt, chúng tôi sẽ chắt chiu từng trận đấu một. Nếu may mắn, chúng tôi sẽ có được 9 điểm trong 3 lượt trận tới để có cơ hội được lọt vào VCK Asian Cup 2019”-thuyền trưởng tuyển Campuchia nói thêm.

Về phần mình, cầu thủ Khoun Laboravy, đội trưởng ĐT Campuchia trả lời trên tờ Cambodia Daily cho biết, trước cuộc chạm trán với ĐTQG Việt Nam, ĐT Campuchia đã có sự chuẩn bị từ rất lâu, toàn bộ đội bóng đang tập trung cao độ và nỗ lực hết sức mình trong các buổi tập.

“Chúng tôi hy vọng sẽ có được một kết quả tốt trong cuộc đối đầu sắp tới với tuyển Việt Nam”- tiền đạo Laboravy cho biết.

Trong cuộc đối đầu với ĐTQG Việt Nam tới đây, ĐT Campuchia sẽ không có được sự phục vụ của chân sút trẻ Chrerng Polroth và Samoeun Pidor vì cả hai đang thụ án phạt từ HLV Leonardo Vitorino.

Sau hai lượt trận đầu tiên, ĐT Campuchia đang có được 3 điểm và tạm xếp trở vị trí thứ 2. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hòa và tạm xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ