• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV trưởng ĐT Myanmar: Bán kết hoặc nghỉ việc

Thể thao 23/11/2016 06:05

(Tổ Quốc) -Vị chiến lược gia người Đức Gerd Zeise đang đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu Myanmar không lọt được vào bán kết.

Mở màn với trận thua sát nút ĐTVN, Myanmar thực sự đã có một khởi đầu không tốt khi chỉ gây được khó khăn cho đối thủ trong khoảng 20 phút cuối trận. Hầu như toàn bộ thời của hiệp 1 và 25 phút đầu hiệp 2, ĐT Myanmar đã bị cuốn theo thế trận do ĐTVN sắp đặt.

Nếu không đưa được ĐT Myanmar vào đến bán kết, HLV Gerd Zeise sẽ bị LĐBĐ Myanmar sa thải

Trận thua này khiến ĐT Myanmar và HLV Gerd Zeise đứng trước áp lực vô cùng lớn ở trận đấu tiếp theo nếu muốn nằm trong top 2 đội đầu bảng.

Ở cuộc chạm trán thứ 2 của bảng B, Malaysia đã giành chiến thắng 3-2 trước Campuchia trong cuộc rượt đuổi tỷ số đến nghẹt thở. Do vậy, áp lực dành cho ĐT Myanmar là rất lớn, khi mà 1 trận thắng và 1 trận hòa trong 2 vòng đấu cuối chưa chắc đã đủ dành do đội chủ nhà.

Không chỉ vậy, vị thuyền trưởng dẫn dắt ĐT Myanmar, Gerd Zeise đã phải chịu thêm áp lực khi ông nhận được thêm tối hậu thư từ Liên đoàn bóng đá Myanmar.

Theo thông tin từ giới truyền thông, nếu HLV Gerd Zeise không thể đưa ĐT Myanmar vượt qua vòng bảng AFF Cup 2016 thì Liên đoàn bóng đá Myanmar sẽ tiến hành sa thải ông. Điều này đồng nghĩa với việc, thầy trò HLV Gerd Zeise sẽ phải thắng trong lượt trận thứ 2.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ