• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Uzbekistan: U23 Việt Nam rất ấn tượng

Thể thao 27/01/2018 11:41

(Tổ Quốc) - HLV trưởng Uzbekistan Ravshan Khaydarov tiết lộ sẽ tiếp tục nỗ lực trong trận gặp U23 Việt Nam tại chung kết AFC U-23 2018 vào chiều nay.

AFC dẫn tin, Uzbekistan đã liên tục có các chiến thắng thuyết phục trước nước chủ nhà Trung Quốc, Nhật Bản và gần đây nhất là Hàn Quốc.

Văn Thanh và đồng đội vui mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: AFC

Tuy nhiên, khi nói trên AFC các kết quả đã đạt được, HLV Khaydarov cho biết: “Các kết quả trước đó không nói lên điều gì khi chúng tôi chuẩn bị cho trận chung kết và chạm trán với U23 Việt Nam – một đội tuyển ấn tượng”.

“Mỗi trận thi đấu trong giải U23 châu Á 2018 đều có một sự khác biệt. Tất nhiên, chúng tôi có thể học hỏi nhiều điều sau mỗi trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không ngủ quên trong chiến thắng. Ở khoảnh khắc hiện tại, chúng tôi sẽ dồn sức cho trận chung kết và gặp đội tuyển Việt Nam. Tất cả các cầu thủ đều mong chờ cho trận đấu cuối cùng này”, HLV Uzbekistan nói.

Theo AFC, giống như Uzbekistan, Việt Nam cũng tạo nên “cơn sốt” ở thời điểm hiện tại.

Nói về U23 Việt Nam, ông Khaydarov chia sẻ:

“Tất nhiên, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chơi trận cuối cùng. Trận đấu này thực sự quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi mong muốn sẽ có trận thi đấu hay với Việt Nam. U23 Việt Nam đã có màn trình diễn rất hay trong suốt giải đấu. Và cuối cùng, cả Việt Nam và Uzbekistan sẽ đều cố gắng trong trận cuối. Chúng tôi sẵn sàng nỗ lực hết sức có thể. Chúng tôi liên tục chuẩn bị trong vài ngày qua và hi vọng, các cầu thủ của tôi sẽ thăng hoa trong trận cuối này”.

Trong khi đó, Zabikhillo Urinboe - Đội trưởng Uzbekistan  tiết lộ, anh không hề quan tâm đến kết quả trận đấu nhưng sẽ nỗ lực hết mình./.

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ