• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Mỹ Linh thoải mái tự tin trước thềm cuộc thi Miss World 2017

Giải trí 03/10/2017 14:34

(Tổ Quốc) - Ngoài lịch tập luyện các kỹ năng mềm với chuyên gia quốc tế từ catwalk, giao tiếp, dự án từ thiện, năng khiếu,... "Hoa hậu Việt Nam 2016", Đỗ Mỹ Linh cũng nhờ tới nhiều nhà thiết kế hoàn thiện hành trang mang đến "Miss World 2017". 



Sau khi giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2016", Đỗ Mỹ Linh gần như ít khi có mặt trong những hoạt động nghệ thuật, thi thoảng xuất hiện ở các sự kiện thời trang và cô dành thời gian phần lớn cho tấm bằng Đại học tại trường Ngoại thương Hà Nội. 


Tháng 7 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa hoàn thành xong học kỳ cuối năm 3 ở trường và cũng là giai đoạn cô chuẩn bị cho những hoạt động tập luyện thể lực, năng khiếu, giao tiếp và kỹ năng catwalk với các chuyên gia đào tạo người Philippines cho cuộc thi "Miss World 2017"


Cạnh những kỹ năng mềm, điều quan trọng nhất của một thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế như Hoa hậu Mỹ Linh không thể thiếu chính là hành trang họ mang theo, những trang phục đời thường, những bộ váy tham dự các hoạt động bên lề và trang phục dạ hội để khiến mình trông nổi bật nhất. 
Ngoài bộ trang phục áo dài truyền thống - phục trang quan trọng mang quốc hồn của Việt Nam do NTK Ngô Nhật Huy đảm trách, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng nhờ đến các nhà thiết kế khác trong đó chiều ngày 1/10, cô đã tới thử những mẫu váy của NTK Linh Bùi. 

Hiện tại còn đúng 2 tuần nữa, "Hoa hậu Việt Nam 2016" - Đỗ Mỹ Linh sẽ chính thức lên đường tới Trung Quốc để tham gia 1 tháng hành trình chinh phục chiếc vương miện cao quý nhất thế giới "Miss World 2017". Cho tới hôm nay (2/10), Đỗ Mỹ Linh cũng đã hoàn tất dự án từ thiện cho phần thi "Hoa hậu nhân ái".

Hà Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ