• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hòa Minzy khiến khán giả phẫn nộ khi “mạo danh” nhân viên vào hậu trường gặp nhóm nhạc BTS

Giải trí 01/09/2018 07:37

(Tổ Quốc) - Sau khi bị đông đảo các fan trên thế giới phẫn nộ vì vào hậu trường chụp ảnh cùng với nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc - BTS, Hòa Minzy ngay lập tức phải nhận lỗi lầm.

Tại lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards mới diễn ra tối qua (30/8), mới đây bất ngờ rò rỉ clip ngắn hé lộ phía sau hậu trường, bất ngờ hơn nữa là có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Việt Nam - Hòa Minzy điều này khiến nhiều người thắc mắc, bởi nơi này chỉ dành cho các nghệ sỹ và nhân viên ban tổ chức.

 Hòa Minzy đeo thẻ vào hậu trường đã tạo nên làn sóng bị chỉ trích

Điều đáng chú ý là cô đeo thẻ của ban tổ chức, mang theo máy ảnh và bước ra khỏi khu vực phòng chờ của nghệ sĩ ngay trước khi các thành viên BTS xuất hiện.

Trong một số đoạn clip khác còn thấy hình ảnh cô ca sĩ Việt Nam bước đi trước BTS, và đang đứng sau một số nam thần tượng khác.

Theo đó, trên mạng xã hội đã có nhiều fan bất bình và phản ứng tiêu cực cùng lời chỉ trích nặng nề dành Hòa Minzy, thậm chí họ còn cáo buộc cô "xâm phạm đời tư" của các nghệ sĩ Hàn Quốc...

Dù có nhiều ý kiến trái chiều, một số ý kiến cho rằng hành động của nữ ca sĩ xuất phát từ lòng hâm mộ dành cho nhóm nhạc 7 thành viên nhưng hành động này được coi là thiếu văn minh, gây rối và thiếu lịch sự trong văn hóa Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

Nhóm nhạc BTS giành 3 giải thưởng lớn tại lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards

Giải thích về hành động này, nữ ca sĩ chia sẻ bản thân cô chỉ muốn nhìn BTS gần hơn, cô cũng hiểu họ mệt và cần nghỉ ngơi nên không dám làm phiền. Hòa Minzy còn cho biết có rất nhiều vệ sĩ cùng quản lý đứng ngoài, không dễ dàng gì có thể tiếp cận được họ.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ vẫn chưa hài lòng và khá giận dữ. Trước làm sóng chỉ trích mình, nữ ca sĩ buộc phải xin lỗi.

Cụ thể cô viết:"Xin lỗi V-Army vì Hoà đã có hành động đeo thẻ staff và đi vào trong hậu trường! Hoà chỉ muốn xin lỗi về hành động đó của mình vì bản thân không thể mường tượng được mức độ nghiêm trọng của sự việc với cộng đồng fan BTS nói riêng và tại Hàn nói chung. Vì Hoà cũng đã rất nhiều lần mượn thẻ để dẫn mọi người vào trong xem show tại Việt Nam nên Hoà đã không hiểu được mức độ không tốt của sự việc! Hoà muốn khẳng định lại, Hoà vào trong chỉ mong muốn được nhìn họ ở cự ly gần. Hoà không hề làm phiền ai, quấy rầy hay gây ảnh hưởng tới ai. Thật sự nếu là một fan, việc có thể nhìn thần tượng ở cự ly gần nhất có thể là điều ai cũng mong muốn, chỉ là trong trường hợp và cách như thế này hoàn toàn sai! Hãy hiểu và thông cảm cho Hoà. Hoà sẽ rút kinh nghiệm tiếp tục cho bản thân để không có lần sau!".

Cuối cùng, Hòa Minzy tuyên bố: "Hòa xin phép dừng hoạt động Facebook một thời gian nên sẽ khóa Facebook để tập trung làm việc! Mong Fan hiểu và không lo lắng".

BTS là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay không chỉ ở Châu Á mà trên toàn thế giới. Nhóm thậm chí còn vượt mặt Taylor Swift để trở thành nghệ sĩ có MV phát hành sau 24 giờ với lượt xem cao nhất từ trước đến nay trên YouTube và là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có tour lưu diễn tại các sân vận động của Mỹ.

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ