• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoàng Thiên thất bại, Thái Lan dẫn Việt Nam

Thể thao 15/07/2016 21:40

(Tổ Quốc) -Sau thất bại của Hoàng Thiên trước tay vợt chủ lực của Thái Lan Pruchya Isarow 1-3 ở giải Davis Cup 2016 – nhóm II khu vực châu Á–Thái Bình Dương tổ chức tại Nonthabuni, Thái Lan vươn lên dẫn trước Việt Nam với tỉ số 2-0. 

Nhập cuộc với phong thái tự tin dù không có tên trên bảng xếp hạng thế giới, Hoàng Thiên đã tạo được thế trận giằng co với đối thủ được đánh giá cao hơn và là tay vợt chủ lực của Thái Lan, Pruchya Isarow. Với những quả giao bóng rất khó chịu, Hoàng Thiên liên tục đẩy đối với phương vào thế chống đỡ vất vả. Tuy vậy, do thực lực mạnh hơn, phải đến hiệp thứ 12, tay vợt VN mới có thể giành chiến thắng sét 1 ở tỉ số 7-5 với tình huống giành “break point” (điểm bẻ gãy). 

Hoàng Thiên trong trận thua Pruchya Isarow. Ảnh: Q.C

Dù thi đấu hết sức cố gắng, nhưng Hoàng Thiên vẫn bị hụt hơi so với đối phương và chấp nhận chịu thua ở 2 sét tiếp theo với tỉ số 2-6 và 4-6.

Bước sang sét thứ 3, Hoàng Thiên gặp chấn thương gây ảnh hưởng đến việc thi đấu. Tuy nhiên, anh không bỏ cuộc mà chọn cách tiếp tục chiến đấu. Nhưng với chấn thương, Hoàng Thiên không thể đeo bám được đối thủ và phải chấp nhận thua 2-6 ở ván thứ tư.

Vơi thất bại của Hoàng Thiên trước Pruchya Isarow, Việt Nam hiện đang thua Thái Lan với tỉ số 2-0.

Đăng Huy (Tổng hợp)

Ảnh: tuoitre.vn

NỔI BẬT TRANG CHỦ