• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hỗn chiến bằng dao, súng trước quán karaoke

Thời sự 14/09/2016 12:53

(Tổ Quốc) - Có ít nhất 3 người bị thương, trong đó có 1 người bị chém vào mạn sườn, 1 người bị chém đứt lìa ngón tay và 1 người bị thương nặng ở đầu.

Khoảng 16h00 chiều ngày 13/9, tại karaoke Quán Lau (đường Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) đã xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa hai nhóm thanh niên. Theo một số nhân chứng có mặt, vào khoảng thời gian trên họ thấy 2 nhóm thanh niên đi từ trong quán karaoke ra; trên tay ai cũng cầm theo dao, tuýp sắt rồi lao vào đánh nhau.

Cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: anninhthudo.vn).

Trong lúc ẩu đả, một người trong số đó đã nổ súng nhưng rất may không có ai bị thương. Những người đang đi chợ xung quanh khu vực đó đều hoảng sợ, bỏ chạy. Hậu quả, có ít nhất 3 người bị thương. Cụ thể, một người bị chém đứt lìa ngón tay, một người bị chém vào lưng và mạn sườn, một người khác bị thương nặng ở vùng đầu.

Vụ việc chỉ kết thúc khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường. Những người bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại hiện trường, vết máu của nạn nhân loang lổ khắp mọi nơi. Chiếc xe ô tô đỗ bên cạnh vụ ẩu đẩ cũng dính rất nhiều máu.

Hiện Công an TP. Vinh và phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trường Sa (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ