• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hương Tràm ngày càng già dặn trong MV mới

Giải trí 19/09/2016 17:36

(Tổ Quốc) – Quán quân giọng hát Việt – Hương Tràm vừa hé lộ teaser “Ngốc 2 – Hãy để em quên” với hình ảnh đầu tư kỹ lưỡng cùng giọng hát ngày càng trưởng thành đã khiến các fan điên đảo. 

Trước đó, ca khúc “Hãy để em quên” do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác được Hương Tràm thể hiện trong bản audio đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt với lượng nghe khủng.

 Một cảnh trong MV "Hãy để em quên"

Để thỏa lòng mong đợi từ khán giả mến mộ, một lần nữa Hương Tràm khuấy động bằng teaser cho ca khúc này. Những hình ảnh mới nhất với những cảnh quay lãng mạn và đặc sắc, đặc biệt là sự góp mặt của mỹ nam “Con ma nhà họ Vương” Tiến Vũ tiếp tục gây sốt.  

Trong MV mới, Hương Tràm sẽ là một cô gái vô hình dẫn chuyện trong câu chuyện tình này. Cô mang đến nét buồn, nhiều cảm xúc với tình cảm tha thiết.

Hương Tràm chia sẻ đã dành tất cả tâm huyết với MV mới nay. Cô còn đến tận trường quay chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên khi không có cảnh quay của mình. Đồng thời, cô hy vọng với tâm huyết và sự đầu tư đúng mức cùng sự trở lại của người quen Tiến Vũ, MV “Ngốc 2 – Hãy để em quên" tiếp tục là một một bản hit sau “Ngốc”./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ