• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hương Tràm rút lui, Vũ Cát Tường dẫn đầu bình chọn MTV EMA 2017

Văn hoá 16/08/2017 14:35

(Tổ Quốc) - Sau khi MTV Vietnam chính thức phát đi thông báo Hương Tràm rút khỏi bảng bình chọn, tính tới sáng nay 16/8, Vũ Cát Tường đang là nghệ sĩ đứng đầu danh sách bình chọn vòng quốc gia của MTV EMA 2017.  

Đúng 1 ngày sau khi danh sách 9 cái tên được MTV Vietnam đề cử nằm trong vòng bình chọn tham gia tranh giải MTV EMA 2017 vấp phải phản ứng gay gắt, nữ ca sĩ trẻ Hương Tràm cũng chính thức tuyên bố rút khỏi bảng đề cử bình chọn. 

Nguyên nhân ban đầu được phía Hương Tràm cho biết: "Bản thân Tràm cũng muốn rằng mình sẽ phải có nhiều đóng góp âm nhạc hơn nữa cho nước nhà để xứng đáng với giải thưởng nên xin được rút đơn đăng ký tham gia giải thưởng EMA 2017". 

Hương Tràm cũng lên trên trang cá nhân chia sẻ: “Không phải là mình không tin bản thân không chiến thắng mà rút lui để đợi đến khi thời gian chín muồi, chiến thắng lúc đó sẽ ngọt ngào hơn. Đôi khi chậm một bước để tiến ba bước con đường mình đi sẽ chắn chắn hơn”. 

Tuy nhiên, cho tới sáng nay (16/8), nhiều ý kiến trái chiều vẫn cho rằng việc Hương Tràm rút khỏi danh sách đề cử bình chọn là do biết mình quá "non", không đủ sức cạnh tranh với những cái tên còn lại. Song song đó, nhiều bình luận từ người nghe nhạc còn cho rằng, "Hương Tràm không có bất cứ cống hiến nào cho âm nhạc Việt sau The Voice mùa đầu tới nay, thì không thể có mặt trong danh sách đề cử vòng quốc gia được huống gì vòng đấu khu vực và thế giới", bạn Ng.Thuy bình luận.  

Hương Tràm rút khỏi danh sách 9 nghệ sĩ được đề cử vòng bình chọn quốc gia thuộc khuôn khổ giải thưởng âm nhạc "MTV EMA 2017". 

Việc Hương Tràm rút lui khỏi danh sách đề cử MTV EMA 2017 là hoàn toàn dễ hiểu và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Bởi cái tên Hương Tràm sau khi giành ngôi vị quán quân "Giọng hát Việt" 2012 cho tới thời điểm hiện nay chưa có bất cứ hoạt động âm nhạc nào nổi trội so với 2 cái tên khác là Vũ Cát Tường, Isaac... chưa tính đến việc so sánh với lượng fan khổng lồ của bậc tiền bối là Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên. 

Cũng theo đó, trên bảng bình chọn từ MTV Vietnam cập nhật tới sáng nay (16/8), ca sĩ Vũ Cát Tường hiện đang dẫn đầu với số lượng bình chọn cao nhất trong danh sách đề cử với 450.000 lượt vote và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi trên fanpage của nữ ca sĩ này, các FM vẫn đang liên tục kêu gọi tiếp tục bình chọn cho giọng ca “Cô gái ngày hôm qua” để giữ vững phong độ cũng như đảm bảo vị trí của Vũ Cát Tường trong cuộc đua này.

 Vũ Cát Tường đang dẫn đầu danh sách bình chọn với 450.000 lượt vote, đứng thứ 2 là Đàm Vĩnh Hưng, thứ 3 là Trọng Hiếu Idol và xếp thứ 4 là cựu thành viên nhóm nhạc 365, "thủ lĩnh" Isaac. 

Theo sau đó phải kể đến sự bứt phá của gương mặt gạo cội với số lượng fan đông đảo ở mọi tầng lớp - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, khi tăng hơn 150.000 lượt vote sau một đêm và đang tiếp tục tăng rất mạnh. Anh cũng là người sở hữu thứ hạng cao thứ nhì trong danh sách đề cử.

Vị trí thứ 3 thuộc về Trọng Hiếu khi sở hữu cho mình 120.000 lượt bình chọn chỉ sau hai gương mặt sở hữu lượng fan khủng trên.

Trong khi đó, ca sĩ Issac cũng đang dần rút ngắn khoảng cách khi đứng vị trí thứ 4 sát nút với Trọng Hiếu với 113,000 lượt bình chọn.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ