• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Huy Toàn: Sẽ có cánh cửa khác mở ra

Thể thao 14/11/2016 09:40

(Tổ Quốc) -Là một trong 5 cầu thủ bị loại khỏi danh sách cầu thủ sang Myanmar khiến cổ động viên cũng như giới chuyên môn ngạc nhiên, Huy Toàn đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình.

Cùng với Huy Toàn, Huy Hùng, Đình Tùng, Tuấn Mạnh và Minh Tùng là 5 cái tên HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định chia tay và không đăng ký vào danh sách dụ AFF Suzuki Cup 2016. Quyết định này khiến CĐV và giới chuyên môn tỏ ra rất sốc.

Trước quyết định này của người thầy xứ Nghệ, Huy Toàn chia sẻ với truyền thông: “Tôi phải chấp nhận với hiện tại và bước tiếp trong tương lai. Cánh cửa này đóng lại thì còn cánh cửa khác mở ra. Và tôi sẽ cố gắng nắm bắt lấy nó sẽ tạo cho mình một bước tiến mới cho công việc. Cuộc sống vốn dĩ nó đã như vậy rồi”.

Đồng thời, Huy Toàn cũng khẳng định, anh không dễ dàng dừng bước chỉ vì một chuyện thế này và sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Về phần mình, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, quyết định loại bỏ 5 cầu thủ trên thực sự là một điều khó khăn với bản thân vị chiến lược gia 44 tuổi.

“Nhưng tôi không thể làm khác được vì danh sách chỉ có hạn. Hy vọng các em sẽ tiếp tục nỗ lực hơn, bởi họ vẫn còn trẻ và cơ hội ở đội tuyển không bao giờ đóng lại với những ai luôn cố gắng”- HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Danh sách cầu thủ sẽ hành quân sang Myanmar hiện tại đang dừng lại ở con số 25 người do HLV Nguyễn Hữu Thắng muốn phòng hờ cho những trường hợp rủi ro trong những ngày tới trên đất Miến Điện. Tuy nhiên, con số cầu thủ BTC AFF Cup quy định chỉ có 23 cầu thủ. Như vậy sẽ còn 2 cái tên tiếp tục nói lời chia tay trước khi AFF Suzuki Cup 2016 chính thức khởi tranh.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ