• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

IS dọa “lấy mạng” Cristiano Ronaldo tại World Cup 2018

Thể thao 31/10/2017 14:44

(Tổ Quốc) - Nhóm khủng bố IS lên tiếng đe dọa siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo trong chiến dịch tuyên truyền khủng bố World Cup 2018.

IS đang là mối đe dọa lớn khi liên tục sử dụng các hình ảnh cầu thủ bóng đá và thách thức tiêu diệt họ trước thềm World Cup 2018.

IS tung ảnh hăm dọa "chờ đợi" hành động tiếp theo.

Bởi các thách thức liên tục từ IS, World Cup 2018 sẽ được tổ chức tại Nga vào mùa hè năm sau và có thể là mục tiêu “trọng tâm” đối với nhóm khủng bố IS, các nhà quan sát cho biết.

Tổ chức IS liên tục sử dụng các hình ảnh của siêu sao bóng đá Messi, Ronaldo, Neymar và cả HLV Deschamps trong chiến dịch tuyên truyền, gieo rắc nỗi lo lắng trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá.

Các hình ảnh trong poster có dòng tin nhắn: “Thông điệp của chúng tôi là những gì các người thấy chứ không phải những thứ các người được nghe. Vậy nên, hãy tiếp tục đợi đi. Chúng tôi cũng đang đợi".

Hình ảnh của Leo Messi và Neymar cũng bị lợi dụng đưa lên trong chiến dịch tuyên truyền của IS cùng với các lời đe dọa đẫm máu.

Lời hăm dọa khác nhằm vào ông Didier Deschamps, HLV trưởng ĐT Pháp. Trong tấm hình, HLV 49 tuổi mặc áo tù, ngồi trên ghế, tay bị trói bằng xích và bên cạnh ông là chiến binh bịt mặt, chĩa thẳng khẩu súng ngắn vào người Deschamps.

Thêm vào đó, lời hăm dọa vào World Cup 2018, IS tung tuyên bố: “Kẻ thù của thánh Allad tại Nga. Tôi thề sẽ thiêu đốt chúng. Hãy chờ đấy”.

(Theo thesun)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ