• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Isco: Hạnh phúc với Real Madrid và muốn cống hiến lâu dài

Thể thao 18/04/2017 07:10

(Tổ Quốc) - Isco chia sẻ muốn ở lại cùng Real Madrid và tiếp tục cống hiến hết mình trong nhiều mùa giải tiếp. Isco chia sẻ muốn ở lại cùng Real Madrid và tiếp tục cống hiến hết mình trong nhiều mùa giải tiếp.

Nói với phóng viên sau trận đấu tại Gijon, Isco nói rằng, quyết định cuối cùng là của HLV Zidane và điều quan trọng nhất là mang lại điều tốt đẹp nhất cho Real Madrid.

Ngôi sao Tây Ban Nha Isco

 

“Tôi không biết, quyết định của HLV Zidane là như thế nào. Sự thật tôi chơi chưa hoàn toàn tốt tại giải Champions League, nhưng tôi sẽ cũng với các đồng đối tiến đến vòng bán kết. Điều quan trọng là có mục tiêu và nỗ lực hết mình”.

Tương lai của Isco hiện tại vẫn chưa chắc chắn khi chỉ còn 12 tháng nữa anh sẽ kết thúc hợp đồng với Madrid và Isco sẽ phải cân nhắc và lựa chọn hướng đi trong thời gian tới. Nhiều phỏng đoán cho rằng, có thể anh sẽ ký hợp đồng mới với một CLB nối tiếng nào đó của Tây Ban Nha.

“Tôi muốn có nhiều thời gian ở đây, nhiều năm nữa. Tôi hi vọng như vậy. Tôi đã cân nhắc kỹ về vấn đề này. Tôi không biết tại sao mọi người lại tỏ ra ngạc nhiên khi tôi muốn gắn bó thêm với Real Madrid”, Isco chia sẻ.

Ngôi sao Tây Ban Nha cho hay: “Tôi đang ở một CLB lớn nhất trên thế giới, không đội nào có thể mạnh hơn Real Madrid và tôi cảm thấy đây là may mắn của bản thân khi chơi tại đây. Thỉnh thoảng báo chí có viết sai sự thật về những gì tôi nói. Nhưng hiện tại, tôi muốn khẳng định rằng, tôi thực sự thích Real và hi vọng đây là quyết định đúng đắn. Tôi sẽ luôn nỗ lực để có thể cống hiến hết mình cho Real Madrid”.

 (Theo espnfc)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ