• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khởi tố đối tượng dùng dao khống chế nữ con tin ở Huế

Thời sự 31/05/2018 14:29

(Tổ Quốc) - Được biết trước khi bị khởi tố, đối tượng Tĩnh đã có hai tiền án là buôn bán trái phép chất ma túy và cố ý gây thương tích.

Trưa 31/5, Đại tá Hoàng Long - Trưởng Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Ngô Thanh Tĩnh (trú tại phường Vỹ Dạ, TP Huế) về tội bắt giữ người trái pháp luật. Được biết trước đó đối tượng Tĩnh đã có hai tiền án là buôn bán trái phép chất ma túy và cố ý gây thương tích.

Đối tượng Ngô Thanh Tĩnh tại cơ quan điều tra.

Như Báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin trước đó, sáng 29/5, khi các nhân viên Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên – Huế đang làm việc bình thường tại trụ sở số 103 Bùi Thị Xuân, TP. Huế thì bỗng xuất hiện một nam thanh niên lạ mặt có biểu hiện như “ngáo đá” dùng dao uy hiếp.

Quá hoảng sợ, nhiều nhân viên của công ty này đã phải bỏ chạy ra ngoài. Riêng chị Huỳnh Thị C.P. (35 tuổi) bị nam thanh niên kể trên dùng dao khống chế làm con tin. Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo cho Công an TP. Huế.

Phải sau hơn một tiếng đồng hồ vây ráp nghẹt thở, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng Công an TP. Huế mới khống chế và đưa nam thanh niên về trụ sở công an Phường Đúc, TP. Huế. Riêng chị P. tinh thần hoảng loạn phải đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế để kiểm tra sức khỏe.

Lê Chung

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ