• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Không ai có thể kế thừa áo số 10 của Messi”

Thể thao 04/09/2018 16:46

(Tổ Quốc) - Biểu tượng Camp Nou Ronaldinho đang hi vọng có thể xem huyền thoại bóng đá hiện đại – Messi chơi bóng nhiều năm nữa.

Cựu ngôi sao Ronaldinho cho rằng Messi là ngôi sao chơi tốt nhất trong lịch sử. Ronaldinho bày tỏ tin tưởng rằng Messi là một cầu thủ chơi tốt nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Ở độ tuổi 31, ngôi sao Barcelona đã từng 5 lần giành Quả bóng vàng. Theo Ronaldinho, sẽ khó để nói rằng Messi sẽ phải chơi thêm 20 năm nữa, tuy nhiên, ngôi sao của Camp Nou hi vọng có thể tiếp tục được xem ngôi sao Messi thi đấu trong thời gian tới.

Messi liên tục thể hiện năng lực tốt nhất trong sự nghiệp bóng đá của mình. Và điều này không phải cầu thủ nào cũng có thể có được phong độ bóng đá tốt như vậy.

Lionel Messi. Ảnh: Getty image

“Messi là biểu tượng bóng đá hiện đại. Ngôi sao bóng đá đang chơi tốt nhất trong lịch sử. Đó là điều chắc chắn. Không ai làm được điều mà Messi đã làm. Tôi hi vọng cậu ấy có thể chơi thêm 20 năm nữa.  Những người yêu bóng đá muốn xem màn trình diễn của Messi lâu hơn nữa”, Ronaldinho nói thêm.

“Tôi cho rằng nếu Messi rời đi, không ai có thể thay thế vị trí số 10 của Leo”, Ronaldinho nói thêm.

Cầu thủ tiếp theo được đánh giá cao bên cạnh Messi là Cristiano Ronaldo. Tiền vệ Bồ Đào Nha thường được mang ra so sánh với ngôi sao của Barcelona Messi. Tuy nhiên, theo Ronaldinho, chiến thuật và màn kiến tạo các pha bóng đỉnh cao phải nhắc đến Messi.

“Đối với tôi, đây không phải là câu hỏi ai hoàn thiện hơn mà là câu hỏi về cảm giác. Tôi thích phong cách của Messi”, Ronaldinho nói thêm.

Năm 2008, Messi kế thừa áo số 10 của Ronaldinho sau khi tiền vệ người Brazil chuyển tới AC Milan. Từ đó, Leo trở thành một phần lịch sử vĩ đại của Barcelona. Cũng theo Ronaldinho, rất khó để Barcelona có thể tìm ra được ai khác đủ đẳng cấp thay Messi khoác áo số 10 trong tương lai. Trước đây, áo số 10 của Barcelona từng thuộc về nhiều tên tuổi lớn như Rivaldo, Romario và Ronaldinho./.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ