• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Không có bản quyền ASIAD, cư dân mạng hò nhau tìm mọi cách xem U23 Việt Nam thi đấu

Thể thao 15/08/2018 06:49

(Tổ Quốc) -Người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi đội nhà thi đấu trên sóng truyền hình. Cư dân mạng hò nhau tìm mọi cách xem U23 Việt Nam thi đấu qua Internet,

Môn bóng đá nam tại giải ASIAD 2018 đã chính thức bước vào tranh tài với các lượt trận mở màn tại bảng A. Ở ASIAD năm nay, với sức hút mà ĐT U23 Việt Nam đã tạo ra tại VCK U23 Châu Á hồi đầu tháng 1 cùng các môn thể thao khác có nhiều  khả năng giành HCV đã khiến người hâm mộ Việt Nam đặt nhiều sự quan tâm và mong mỏi được theo dõi các VĐV nước nhà thi đấu. Tuy nhiên, cũng chính bởi sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ (NHM), bên phía đối tác đã đưa ra mức giá mua bản quyền quá cao và nhất quyết không hạ giá bán bản quyền. Điều này khiến NHM Việt Nam không được theo dõi đội nhà thi đấu trên sóng truyền hình.

NHM Việt Nam tìm mọi cách để theo dõi trận đấu U23 Việt Nam và U23 Pakistan. 
Nhiều người đã tìm những chia sẻ, livestream trên các kênh không chính thống được chia sẻ trên  mạng xã hội.
Trên mạng xã hội liên tục có những chia sẻ xin link trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam và U23 Pakistan.
Nhiều kênh không chính thống dẫn trực tiếp từ hãng Vidio (www.vidio.com/live). Đơn vị nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của chủ nhà Indonesia. Thu hút hàng chục lượt theo rõi.
Cũng có nhiều cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân Mukti Wibawa, Cirakang, Indonesia đã live trực tiếp qua mạng xã hội cho bạn bè ở quê nhà cùng xem và cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam.
Các nhân viên văn phòng tranh thủ vừa làm việc vừa theo dõi các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu qua điện thoại.
Theo chị Mỹ Dạ, rất tiếc là không được theo dõi qua truyền hình với chất lượng tốt nhất. Nhưng thôi vì lòng yêu bóng đá và cổ vũ cho các cầu thủ U23 tranh thủ vừa làm vừa xem qua điện thoại dù chất lượng có hơi tệ.
Cùng quan điểm với trên anh Mạnh Thủy (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, vừa xem vừa đợi do đường truyền chậm mà sốt hết cả ruột, cũng vui vì U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên.
U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan, Một trận thắng quá dễ cho U23 Việt Nam khi U23 Pakistan chơi thứ bóng đá quá đơn giản và non kém về nhiều mặt so với đội bóng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ