• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kiatisak nhận lời mời đứng chung chiến tuyến với HLV Alfred Reidl

Thể thao 27/04/2017 14:13

(Tổ Quốc) -Ngay sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan, HLV Kiatisak đã nhận được lời mời hấp dẫn từ một CLB của Indonesia.

Mới đây, ngay sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cựu HLV ĐTQG Thái Lan Kiatisak đã nhận được lời mời về ngồi ghế nóng từ CLB Persib Bandung, một CLB nổi bật của Indonesia.

Theo nguồn tin từ giới truyền thông Indonesia cho biết, HLV Kiatisak đã nhận được những tín hiệu đầu tiên từ CLB Persib Bandung để mời anh ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng này.

Tại Đông Nam Á, CLB Persib Bandung là một đội bóng đang nổi lên khi liên tiếp tung những khoản tiền lớn để chiêu mộ hàng loạt cầu thủ nổi tiếng thế giới. Nổi bật nhất trong những thương vụ chiêu quân của CLB này là bộ đôi cầu thủ Michael Essien và Carlton Cole đã từng thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Dù sở hữu được nhiều cầu thủ có chất lượng cùng đội hình đồng đều nhưng trong thời gian qua, CLB Persib Bandung đang sở hữu phong độ không thực sự ấn tượng. Khởi đầu bết bát của CLB Bandung tại giải vô địch Indonesia đang khiến chỗ ngồi của HLV Djajang Nurdjaman lung lay dữ đội.

Nhiều nguồn tin từ giới truyền thông nước này khẳng định, ban lãnh đạo CLB Persib Bandung đã gửi lời mời đến HLV Kiatisuk.

Được biết, BLĐ CLB này rất ấn tượng với tài năng của huyền thoại người Thái. Bằng tố chất lãnh đạo giỏi và sáng tạo, HLV  Kiatisak đã dẫn dắt ĐTQG Thái Lan hai lần vô địch AFF Cup, giành HCV SEA Games 2013 với lối chơi ban bật ngắn như Barcelona.

HLV Kiatisak đã nộp đơn xin từ chức cương vị HLV trưởng ĐTQG Thái Lan vào tháng trước sau những thất bại của ĐTQG tại vòng loại World Cup và hiện đang là người tự do.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ