• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kỳ Duyên gõ cửa luật sư tìm lại danh dự

Giải trí 13/07/2016 06:48

(Tổ Quốc) – Scandal hút thuốc lá và say rượu chưa kịp lắng,  Kỳ Duyên lại bị tố cáo mua giải và chạy điểm vào trường. Hoa hậu quyết định tìm luật sư để bảo vệ danh dự cho mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên (ảnh: FBCN)

Mới đây, cô lại tiếp tục bị tố là mua giải, chạy điểm vào trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định và trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội. Theo đó, người tố cũng khẳng định việc Kỳ Duyên học giỏi tất cả đều là giả.

Trước những sóng gió khiến cho thanh danh bị ảnh hưởng, fanpage chính thức của "Hoa hậu Việt Nam 2014" đã đăng tải thông tin về scandal trong vài ngày qua.

Cụ thể, admin fanpage cho biết: Những ngày qua, hoa hậu Kỳ Duyên nhận được rất nhiều góp ý của công chúng. Đây là những lời khuyên, nhận xét chân tình giúp Kỳ Duyên nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để thay đổi.

Tuy nhiên, hiện tại, một số tài khoản facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho cộng đồng mạng. Việc này đã vượt qua giới hạn và đã xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam...

Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên đã uỷ quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công (Công ty Đông Phương Luật) tại TP HCM thay mặt giải quyết vụ việc theo pháp luật.

Trên fanpage, Kỳ Duyên cũng không quên gửi lời cảm ơn mọi người đã góp ý chân thành và động viên Kỳ Duyên trong thời gian qua./.

Tường Vy

 

 

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ