• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kỳ Duyên hút thuốc, BTC hoa hậu Việt Nam lập tức ra quy định mới

Giải trí 12/07/2016 10:00

(Tổ Quốc) – Cho rằng việc Kỳ Duyên hút thuốc khiến hình ảnh và chất lượng cuộc thi bị ảnh hưởng, BTC Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng

Sáng 11/7, trên mạng tràn lan đoạn clip Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi hút thuốc tại một quán cafe ở trung tâm Hà Nội. Ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhận nhiều chỉ trích từ công chúng và báo chí, vì liên tục phạm sai lầm trong việc giữ gìn hình ảnh.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày đăng quang (ảnh:congly)

Hoa hậu Kỳ Duyên đã vội vàng xin lỗi và chia sẻ suy nghĩ trên trang cá nhân của mình.

Sau khi sự việc diễn ra, trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn cho biết, đây là hình ảnh không đẹp và gây ảnh hưởng lớn tới hình tượng người phụ nữ Việt Nam. Kỳ Duyên đang là đương kim Hhoa hậu Việt Nam lại phì phèo điếu thuốc trên tay sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hiện ban tổ chức cũng đã nhắc nhở Kỳ Duyên không nên lặp lại những hành động tương tự. Không dừng lại ở đó, Ban tổ chức cuộc Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ đề ra những quy chế hoạt động mới dành riêng cho tân hoa hậu sau khi dăng quang để tránh làm xấu hình ảnh cuộc thi.

Bên cạnh đó, ông Dương Kỳ Anh, người đã từng có nhiều năm giữ vai trò trưởng BTC của cuộc thi HHVN cũng trả lời trên một trang tin rằng: "Không thể tưởng tượng được. Người bình thường hút thuốc lá đã là không nên, huống hồ Kỳ Duyên lại là một Hoa hậu. Tôi không hiểu vì sao lại vậy? Đây là câu hỏi đặt ra cho các BTC, BGK trong việc tìm ra một hoa hậu, xứng đáng hay chưa?".

Có lẽ, Kỳ Duyên là hoa hậu dính nhiều thị phi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay. Sau mỗi sự cố, Kỳ Duyên đều nhận lỗi, xin lỗi và rút kinh nghiệm cũng như bài học lớn cho mình./.

Tường Vy (tổng hợp)

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ