• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lần đầu tiên có Lễ hội Ẩm thực Philippines tại Hà Nội

Du lịch 01/10/2016 23:17

(Tổ Quốc) - Món cá Fish Kinilaw, món thịt lợn nướng Lechon Belly hay món tráng miệng Puto Kutsinta… sẽ được chế biến bởi đầu bếp đã đoạt giải “2010 Ultimate Chef Warrior”

“Lễ hội ẩm thực Philippines 2016 – Linamnam” lần đầu tiên đươc tổ chức tại hà Nội từ ngày 01 đến 16/10/2016 tại nhà hàng Oven D’or, Khách sạn Sheraton Hanoi.
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu và hợp tác văn hóa, Đại sứ quán Phillipines tại Việt Nam, Bộ Nông nghiệp Philippines và khách sạn Sheraton Hanoi cùng phối hợp tổ chức.
Đến với Lễ hội ẩm thực lần này tại nhà hàng Oven D’or, thực khách vinh dự được phục vụ bởi bếp trưởng Arnold Bernardo, đầu bếp đã đoạt giải “2010 Ultimate Chef Warrior”. Bếp trưởng Arnold sẽ tự tay chế biến các món ăn làm nên bản sắc của Philippines như món cá Fish Kinilaw, món thịt lợn nướng Lechon Belly hay món tráng miệng Puto Kutsinta…
Ảnh: BTC
Với kinh nghiệm làm tại các khách sạn 5 sao, đầu bếp Arnold đã tham gia xuất bản nhiều sách nấu ăn và thực hiện các chương trình ẩm thực trên truyền hình nổi tiếng tại Philippines. Hiện nay anh là Tổng giám đốc công ty sản xuất thực phẩm của riêng mình.
Ngoài các món ăn độc đáo, thực khách đến tham gia lễ hội sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng chuyến đi tới Manila. Đồ ăn trong lễ hội ẩm thực sẽ được phục vụ theo dạng buffet tự chọn cả bữa trưa và bữa tối, giá từ 620.000 đồng/suất.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ