• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lập hat-trick, Ronaldo bị nghi ngờ dùng doping

Thể thao 03/05/2017 13:37

(Tổ Quốc) -Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phải đi kiểm tra doping sau khi lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League 2016/17.

Đón tiếp Atletico trong trận lượt đi bán kết Champions League 2016/17, với lợi thế sân nhà, Ronaldo cùng đồng đội ngay lập tức triển khai thế trận tấn công từ những phút đầu trận và dễ dàng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10. Xuất phát từ đường tạt bóng đẹp mắt của Casemiro, Ronaldo bật cao đánh đầu gọn gàng tung lưới Atletico mở tỷ số cho trận đấu.

Có được bàn thắng sớm, Real chủ động thay đổi lối chơi cầm chừng, tránh đôi công với đối thủ. Việc thay đổi lối chơi hợp lý không những giúp Real hạn chế tối đa được những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đội nhà mà còn giúp họ có được bàn thắng nhân đôi cách ở hiệp 2. Phút 73, sau đường chuyền của Benzema, Ronaldo loại bỏ Filipe Luis trước khi ra chân dứt điểm chân phải tuyệt hảo nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở hai bàn cách biệt, ở những phút cuối cùng của trận đấu, Ronaldo kịp thời ghi thêm bàn thắng thứ 3 hoàn tất cú hat-trick đẹp mắt, mang về chiến thắng gọn gàng cho Real Madird.

Tuy nhiên, sau trận đấu, tiền đạo chủ lực của Real đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi bị nghi ngờ sử dụng doping.

Theo tiết lộ của người đồng đội trung vệ Sergio Ramos trong bài phỏng vấn sau trận thắng, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phải đi thử doping sau khi ghi 3 bàn vào lưới Atletico.

"Chúng tôi vẫn chưa gặp Ronaldo kể từ lúc hết trận, cậu ấy đang làm bài kiểm tra doping. Rõ ràng là khi Cristiano có phong độ tốt thì Real Madrid sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Ronaldo xứng đáng với những lời tán dương. Quả thực Real Madrid như được lột xác vậy"- trung vệ Ramos cho biết.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ