• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lễ hội Trung thu trên phố cổ Hà Nội

Du lịch 03/09/2016 07:41

(Tổ Quốc)-Tại lễ khai mạc, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi và trao học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

UBND quận Hoàn Kiếm đã tổ chức lễ hội Trung thu sớm cho các em nhỏ với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật hấp dẫn ngay trước cửa chính chợ Đồng Xuân, Hà Nội vào tối 2/9.
Lễ hội Trung thu được tổ chức long trọng trong không khí vui tươi với màn múa trống hội rộn ràng, đẹp mắt, với sự tham dự của các vị đại biểu, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, cùng hàng trăm em nhỏ và đông đảo người dân.
Hoạt động vui Tết Trung thu được tổ chức với nhiều nội dung hấp dẫn như: trưng bày các gian hàng, quầy hàng giới thiệu sản phẩm, bán các sản phẩm phục vụ Trung thu, đồ chơi thiếu nhi. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được hòa mình vào đêm hội trò chơi dân gian, liên hoan múa sư tử, phá cỗ đêm Trung thu, hội thi rước đèn, trưng bày mâm cỗ... Đặc biệt, các em nhỏ sẽ được vui Trung thu cùng chị Hằng Nga và chú Cuội trong truyện cổ tích.

Ảnh: Báo HNM

Tại lễ khai mạc, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi và trao học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.
Sau chương trình khai mạc, Lễ hội Trung thu phố cổ diễn ra liên tục đến ngày 15-9 (15 tháng Tám âm lịch) với khu vực trung tâm là chợ Trung thu truyền thống Hàng Mã, khu vực cửa chính chợ Đồng Xuân, tuyến phố đi bộ Hàng Đào - Đồng Xuân - Hàng Giấy và không gian đi bộ mở rộng. Hoạt động điểm nhấn của lễ hội là “Đêm hội trò chơi dân gian” - diễn ra vào tối 9-9; “Đêm hội Rằm Trung thu phố cổ” diễn ra vào tối 15-9, tại sân khấu trước cửa chính chợ Đồng Xuân.

Thuỷ Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ