• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lửa thiêu rụi khu chợ gạo ở TP Hưng Yên

Thời sự 26/07/2018 06:18

(Tổ Quốc) - Vào khoảng 20h30 phút tối ngày 25/7, xảy ra vụ hỏa hoản lớn tại khu chợ gạo TP Hưng Yên.  

Theo thông tin ban đầu cho biết, đám cháy bắt đầu từ nhà máy nhựa  bên cạnh chợ, rồi nhanh chóng lan sang chợ Gạo.

Đến 22h, lực lượng chứa cháy vẫn chưa khống chế được ngọn lửa.  Các tiểu thương kinh doanh trong chợ đã bấp chất nguy hiểm để chạy vào cứu hàng hóa, tài sản.



Ông Doãn Quốc Hoàn, Phó chủ tịch UBND TP Hưng Yên xác nhận có vụ cháy lớn tại chợ Gạo và cho biết lực lượng chức năng đang gấp gáp ứng phó.

Ông Trần Công Quyền - Trưởng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCCCNCH) Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận, vào tối cùng ngày đã xảy ra một vụ cháy lớn trên địa bàn TP Hưng Yên.



Theo đó, ngọn đã lửa cùng khói đen bùng lên từ khu vực của nhà máy nhựa Hưng Yên ở phường An Tảo sau đó có dấu hiệu lan sang khu vực chợ Gạo ở gần đó.



Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hưng Yên đã huy động nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường.

Đến 22h40 phút, khu chợ Gạo gần như cháy rụi. Chỉ có một số kiot bên ngoài vận chuyển kịp ra một số hàng hóa. Nhiều bà con tiểu thương khóc ròng vì thiệt hại nặng nề.



Tổng cộng là 5 xe cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường.

Đến 23h, theo Thông tin hiện trường từ ông Doãn Quốc Hoàn, Phó chủ tịch TP Hưng Yên cho biết, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Chưa có thống kê về thiệt hại.



Chợ Gạo rộng khoảng 2.000m2, là nơi buôn bán của khoảng 200 tiểu thương.

Theo thông tin của những người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn cho biết, lúc đầu, chỉ có 1 xe cứu hỏa được huy động đến đám cháy. Sau đó, các xe khác mới xuất hiện./.

 

Vi Phong

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ