• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Luân lưu cân não, TP.HCM 1 vô địch bóng đá nữ Quốc gia

Thể thao 03/12/2017 21:35

(Tổ Quốc) -Loạt luân lưu định mệnh trên chấm 11m đã mang về chiến thắng cho CLB TP.HCM 1 với tỷ số 4-3.

Nhập cuộc với vị thế là đội được đánh giá cao hơn, đội khách TP.HCM 1 nhanh chóng triển khai đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Trong hơn 15 phút đầu của trận đấu, các cô gái áo đỏ TP.HCM liên tục tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Trần Thị Hải Yến khiến hàng hậu vệ đội chủ nhà phải căng sức chống đỡ.

TP.HCM 1 tổ chức tấn công nhanh và ép sân ngay từ những phút đầu trận (Ảnh: Đăng Huy)

Thế nhưng, dù là đội bóng áp đảo hơn, nhưng Phong Phú Hà Nam mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 20, từ đường bóng phản công nhanh của đội chủ nhà, số 16 Vũ Thị Thuý có bóng trong tư thế thuận lợi trước khi tung cú dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số cho trận đấu.

Tình huống sai lầm của hàng hậu vệ Phong Phú Hà Nam dẫn đến bàn thắng gỡ hòa


Bị dẫn trước bất ngờ, TP.HCM 1 nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thế trận dồn ép liên tục đã giúp TP.HCM 1 tạo được nhiều tình huống nguy hiểm từ những pha phát bóng cố định. Phút 27, xuất phát từ một tình huống sút phạt cô định, bóng được đưa bổng vào vòng cấm địa tạo thuận lợi để cầu thủ Trần Thị Thu dứt điểm san bằng tỷ số. Trong tình huống này, hai hậu vệ của PPHN đã va phải nhau khi cô gắng khống chế bóng.

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu nhanh chóng được đẩy cao khi cả hai đội bóng đều quyết tâm giành thắng lợi. Dù tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng hiệp 2 của trận đấu cũng chứng kiến không ít pha phạm lỗi đến từ cả hai đội bóng. Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội không ghi thêm được bàn thắng nào. Trận đấu bước loạt sút luận lưu 11m. Trên chấm 11m, PPHN đã thực hiện trượt hai lượt sút cuối cùng, qua đó gián tiếp đưa Cup vô địch cho TP.HCM 1.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ