• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mạnh Hưng bất ngờ lên xe hoa cùng diễn viên Thanh Hương

Giải trí 27/09/2016 16:11

(Tổ Quốc) – Mạnh Hưng và Thanh Hương sẽ là một cặp vợ chồng “ly hôn” trong tiểu phẩm “Bữa cuối” của chùm hài kịch do Nhà hát Kịch Hà Nội biểu diễn miễn phí ngay tại trước của ra vào nhà hát số 42 Tràng Tiền. 

Nhà hát Kịch Hà Nội vừa tung ra một chùm hài kịch đặc sắc dành cho khách trên tuyến phố đi bộ. Chương trình diễn ra hàng tuần bắt đầu từ thứ 6 đến Chủ nhật vào lúc 9h tối.

Chùm hài kịch “Cười 2016” do NSƯT Công Lý làm đạo diễn gồm ba tiểu phẩm đặc sắc. Trong đó, đáng chú ý là Tiểu phẩm "Bữa cuối". 

“Bữa cuối” với sự góp mặt của cặp "vợ chồng" này cùng các diễn viên trẻ, đồng thời cũng là gương mặt thân quen trên truyền hình như: Mạnh Hưng, Thanh Hương, Thúy An, Thanh Hoa, Thu Huyền, Thùy Anh…Trong tiểu phẩm này, Mạnh Hưng đóng vai Tính, Thanh Hương đảm nhận vai Phí, là cặp vợ chồng trẻ nhưng luôn cãi cọ với vô số những mâu thuẫn vụn vặt không thể giải quyết được, phải đâm đơn ra tòa. Và đến tận lúc ra tòa, họ vẫn tiếp tục tranh cãi về một... bữa ăn.

 
 
 
Hình ảnh chết vì "tham ăn" của cặp vợ chồng trẻ  

Tiếp đến là tiểu phẩm “Không đòi quà” gồm các diễn viên: Phú Thăng, Thanh Hương….thể hiện.

 
 Thanh Hương đang tung hứng cùng diễn viên gạo gội Phú Thăng

Cuối cùng là tiểu phẩm “Di sản” do: NSƯT Công Lý, Việt Dũng, Ngô Thái, Thu Huyền….

 
 
 Sự xuất hiện của "Cô Đẩu" - NSƯT Công Lý đã khiến khán giả rất thích thú
Rất đông khán giả đã đứng cả giờ đồng hồ để xem chùm tiểu phẩm   

Chương trình của Nhà hát Kịch Hà Nội bước đầu tạo được hiệu ứng tốt trong công chúng. "Tôi cũng như nhiều diễn viên khác rất háo hức và thực sự vui mừng vì những đêm diễn vừa qua đã thu hút được rất nhiều khán giả đón nhận. Hy vọng, khán giả sẽ ủng hộ thường xuyên cho Nhà hát Kịch Hà Nội để chúng tôi được tiếp tục cống hiến và máu lứa hơn trên sân khấu", diễn viên Mạnh Hưng chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc.

 Thanh Hương và Mạnh Hưng nhí nhảnh ở hậu trường
 Cô dâu nhí nhảnh Thanh Hương

Còn nữ diễn viên “Sắc màu phái đẹp” - Thanh Hương- chia sẻ: "Diễn viên trẻ được được làm nghề thường xuyên là điều rất hạnh phúc, tôi cảm thấy quá hạnh phúc và tự hào khi hàng trăm khán giả đã ngồi đợi xem chúng tôi diễn giữa trời mưa lất phất. Cảm thấy quên hết mệt mỏi để hòa vào với không khí của khán giả. Hy vọng, khán giả sẽ ủng hộ và thương anh em nghệ sĩ chúng tôi nhiều hơn để có thêm sức lực phục vụ khán giả".

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, anh Minh ở Quảng Bá, Hà Nội, cho hay: "Tuần trước tôi có cho con đến xem tiết mục "Nữ hoàng băng giá" dành cho thiếu nhi, tuần này lại được xem một chùm hài kịch mới ngay trên tuyến phố đi bộ, đó là điều rất hấp dẫn người dân. Giữa thời tiết mưa gió thế này, thực sự rất thương các anh em nghệ sĩ. Họ vẫn diễn hết mình trên sân khấu để phục vụ bà con đó là điều rất đáng trân trọng.

Còn chị Thu Hường ở Cầu Giấy bày tỏ: "Hôm nay tôi mới có thời gian rảnh để lên tuyến phố đi bộ và rất ngạc nhiên vì có cả diễn kịch tại đây. Tôi hy vọng chương trình sẽ được truyền thông nhiều hơn để cho người dân biết đến và thưởng thức"./.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ