• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Man.Utd sẽ cho “ra đi” một loạt cầu thủ trong tháng tới

Thể thao 29/12/2016 20:50

(Tổ Quốc) -Khả năng rất cao những “ngôi sao không hợp thời” như Morgan Schneiderlin, Memphis Depay, Anthony Martial cùng nhiều cái tên khác sẽ phải “nói lời chia tay” Nhà hát của những giấc mơ ngay trong tháng 1 tới đây.

Thành tích tuyệt vời của Quỷ đỏ trong thời gian trở lại đây đã khiến HLV Jose Mourinho từ bỏ ý định mua một trung vệ và đồng thời tính chuyện đẩy một loạt cầu thủ rời Old Trafford ngay trong tháng Giêng này. Nguyên nhân đầu tiên khiến Mourinho dần bỏ ý định đưa một trung vệ mới về sân Old Trafford đến từ phong độ ấn tượng của cặp trung vệ “bất đắc dĩ” Marcos Rojo và Phil Jones. Hai trung vệ này chính là nền móng cho chuỗi 11 trận bất bại của MU tại đấu trường Premier League.

Nếu như Manchester United không thua Middlesbrough ở trận đấu sắp tới thì HLV Mourinho sẽ cân bằng kỷ lục 12 trận bất bại của CLB thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson. Ngoài cặp Rojo – Jones thì Chris Smalling, Eric Bailly sắp sửa trở lại sau chấn thương.

Nguyên nhân thứ 2 khiến “Người đặc biệt” từ bỏ ý định đến từ chính bản thân cầu thủ mà ông đang theo đuổi. Trung vệ Victor Lindelöf - cầu thủ Thụy Điển đang thi đấu cho Benfica được cho là đã lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho, đã ký hợp đồng và có số áo ở Manchester United từ ngày hôm trước nhưng bất ngờ ngày hôm nay lại có thông tin anh ký gia hạn hợp đồng mới với Benfica có điều khoản giải phóng hợp đồng tới 50 triệu bảng.

Nhưng khi quyết định không mua mới, “Người đặc biệt” lại muốn bán những ngôi sao đang mài bóng ghế dự bị. Điển hình như Everton của HLV Ronald Koeman đang dự tính kéo Morgan Schneiderlin và Memphis Depay về dưới dạng cho mượn. West Ham United lại muốn có 2 cầu thủ khác của Manchester United là Marouane Fellaini và Marcus Rashford. Trong khi đó Tiền đạo trẻ tài năng Anthony Martial cũng có khả năng rời Manchester United theo dạng cho mượn.

Phía chủ sân Old Trafford bác bỏ thông tin cho Sevilla mượn trong tháng Giêng 2017 nhưng người đại diện tiền đạo Pháp là Philippe Lambodey cho biết đang nghiên cứu khả năng sang Sevilla tháng tới “Sevilla là CLB tốt, có vị trí tốt ở La Liga, đang chơi ở Champions League và có HLV giỏi. Tôi chỉ có thể nói bước đầu như thế. Mọi thứ còn đang tìm hiểu”.

Đỗ Bảo – Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ