• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HAGL sẽ ra mắt lứa cầu thủ tài năng mới trong năm tới

Thể thao 28/12/2016 12:17

(Tổ Quốc) -Sau lứa Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường, học viện HAGL Arsenal JMG đang có trong tay những cầu thủ sinh năm 1996, 1997 tài năng để có thế thế chỗ những đàn anh của mình.

Theo HLV Graechen Guillaume, Học viện HAGL còn nhiều cầu thủ sinh năm 1996, 1997 đã thi đấu giải U21 Quốc tế vừa qua bên cạnh những tên tuổi đàn anh như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh.

“Dựa trên tinh thần của một đội bóng đoàn kết, các em có thể thay thế đàn anh của mình”- HLV Guillaume khẳng định.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cho biết thêm,  Học viện HAGL Arsenal JMG đang có trong tay những lứa học viên mới 12-14 tuổi giàu tiềm năng và có thể hình rất tốt.

“Trong bóng đá luôn cần thời gian. Nếu tập luyện nghiêm túc, với chế độ dinh dưỡng hợp lý, cộng thêm khóa 1 của học viện, chúng ta sẽ có một lứa rất tốt”- HLV Guillaume cho biết.

Ba trường hợp tiêu biểu được HLV người Pháp nêu ra là Lương Hoàng Nam, Lê Phạm Thành Long và Phan Thanh Hậu. Hai cầu thủ trẻ Hoàng Nam và Thành Long đã chơi rất tốt trước đối thủ là các đàn anh U21 Việt Nam, đồng thời đủ điều kiện chơi ở những giải sau. Về phần Phan Thanh Hậu, cầu thủ trẻ tuyển U19 Việt Nam đã chơi một giải rất tốt khi được trao cơ hội thay thế Tuấn Anh.

Đánh giá giải năm nay của U21 HAGL, HLV Guillaume Graechen cho rằng, một trong những lý do dẫn đến việc dừng bước tại bán kết của U21 HAGL là việc các cầu thủ không được chơi với nhau nhiều trong năm qua.

“Hơn nữa, một số cầu thủ của chúng tôi hầu như không hoặc ít chơi bóng năm trước như Văn Sơn, Thanh Tùng, Công Phượng… Và mặt sân cũng ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của đội”- chiến lược gia người Pháp nhận xét.

Sau giải U21 Quốc tế 2016, thầy trò HLV Graechen Guillaume sẽ trở lại Hàm Rồng để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ