• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vừa lên chức, Công Vinh lập tức bổ sung lực lượng CLB TP.HCM

Thể thao 27/12/2016 20:14

(Tổ Quốc) -Vị Phó chủ tịch mới của CLB TP.HCM đã giải quyết ổn thỏa về vấn đề nhân sự khi đàm phán thành công để mang về 2 ngoại binh từ 2 CLB khác.

Trước đó, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã ra quyết định thanh lý 5 cầu thủ nội không đạt đủ chất lượng dù mới ký kết cách đây chưa lâu trước khi mùa giải mới bắt đầu. Do vậy, tình trạng nhân sự trở thành vấn đề lớn nhất đối với đội bóng.

Tuy nhiên, điều này đã được vị Phó chủ tịch mới, Lê Công Vinh giải quyết ổn thỏa khi anh đã đàm phán thành công để mang về hai ngoại binh từ Hà Nội T&T là tiền vệ Victor và chân sút từ Than Quản Ninh Dyachenko. Bản hợp đồng giữa CLB TP.HCM và 2 ngoại binh này sẽ được tiến hành ký kết trong vài ngày tới.

Hai ngoại binh mới sẽ cập bến CLB TP.HCM trong vài ngày tới

Trong một diễn biến khác ở các hoạt động của CLB TP.HCM, sáng hôm nay 27/12, tân PCT Lê Công Vinh đã chính thức ra mắt các thành viên của đội bóng. Trong buổi ra mắt này, Công Vinh đã thể hiện được kinh nghiệm trong công tác bằng những đề xuất về dụng cụ tập luyện, giày thi đấu… hợp lý cho các cầu thủ tiền mùa giải 2017. Có thể nhận thấy, tân PCT đang chiếm được tình cảm lớn từ BHL cũng như các cầu thủ.

Bên cạnh đó, Công Vinh sẽ vừa là cố vấn cũng như người quyết định các vấn đề quan trọng của CLB trong thời điểm Chủ tịch CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ là một nữ chủ tịch. Ở thời điểm hiện tại, tân PCT đang phải giải quyết nốt những công việc còn lại cho mùa giải đầu tiên của CLB.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ