• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mất 5 phút để Barca quyết định ký hợp đồng với Messi

Thế giới 21/06/2017 20:25

(Tổ Quốc) - Huyền thoại Barcelona Carles Rexach nhấn mạnh chỉ cần 5 phút xem Lionel Messi để đưa ra quyết định hợp đồng với ngôi sao này cho Barcelona.

Rexach đã từng ở Barcacelona vào năm 2000 từ khi Messi còn rất trẻ.

Messi đã trở thành nhân vật nổi tiếng trong lịch sử bóng đá của CLB Catalan. Ảnh:Goal

“Tôi biết đến Messi qua Josep Maria Minguella. Câu lạc bộ có gọi cho tôi khi tôi đang ở Australia. Vì thế, tôi đã yêu cầu có thông báo khi tôi quay lại. Có nhiều ý kiến về ngôi sao này, một vài người cho rằng, Messi chơi rất tốt, tuy nhiên, một vài người khác lại cho rằng, Messi còn quá trẻ”, Rexach nói trên Goal.

“”Chúng tôi đã tổ chức thi đấu. Tôi chỉ cần 5 phút quan sát và quyết định đi đến ký kết hợp đồng với Messi. Messi thực sự là ngôi sao sáng và chúng tôi không muốn từ bỏ cho dù có nhiều ý kiến trái chiều”, Rexach nhấn mạnh.

Quá trình ký hợp đồng đã từng rất khó khăn bởi nhiều lý do. Tuy nhiên, sau này, cái tên Messi đã trở thành nhân vật nổi tiếng trong lịch sử bóng đá của CLB xứ Catalan, Rexach cho biết.

“CLB vẫn không tin tưởng vì quá nhiều trở ngại khi ký kết hợp đồng với một cầu thủ trẻ. Rất khó để hoàn tất hợp đồng và cuối cùng, chúng tôi đã thông qua hợp đồng với cha của Messi”, Rexach cho hay.

 (Theo Goal)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ