• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mâu thuẫn do sống chung một nhà, bị chị dâu cắn đứt lưỡi

Thời sự 10/08/2018 14:48

(Tổ Quốc) - Theo kết luận giám định pháp y, nạn nhân bị mất đầu lưỡi với kích thước 2,5x2,5x3cm, dẫn đến dị tật khó nói và nói không rõ từ, dị cảm đầu lưỡi.

Hình minh họa: Nguồn Thế giới điện ảnh

Ngày 9/8, HĐXX sơ thẩm TAND huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Tuyết Sen (29 tuổi, ngụ xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước) 9 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân của trong vụ việc Cố ý gây thương tích này chính là chị Nguyễn Thị Nở (26 tuổi, ngụ cùng nhà) - tức vợ của em ruột chồng bị cáo Nguyễn Thị Sen.

Được biết, cả hai vợ chồng bị cáo Nguyễn Thị Sen và  chị Nguyễn Thị Nở đều sống chung dưới một mái nhà. Vì thế cũng hay xảy ra những va chạm, đụng độ hàng ngày giữa hai chị em dâu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa 14/7/2017, bị cáo Nguyễn Thị Sen  và em dâu – Nguyễn Thị Nở nảy sinh mâu thuẫn cái vã nhau vì chuyện dùng chung một cái chậu. Không dừng lại ở việc dùng võ mồm, cả hai xông vào túm tóc, đánh lẫn nhau.

Trong lúc ẩu đả, bị cáo Nguyễn Thị Sen dùng răng cắn làm đứt lìa một phần đầu lưỡi của em dâu. Sau đó, mặc dù đã được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng phần đầu lưỡi bị đứt lìa của chị Nở vẫn không thể khâu lại được do bị hoại tử. 

Theo kết luận giám định pháp y, chị Nguyễn Thị Nở bị mất đầu lưỡi với kích thước 2,5x2,5x3cm, dẫn đến dị tật khó nói và nói không rõ từ, dị cảm đầu lưỡi. Tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 8% cùng với tổn thương tinh thần là 21%./.

 

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ