• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Máy bay Nga bất ngờ đuổi hành khách vì cao quá khổ

Du lịch 21/03/2017 21:19

(Tổ Quốc) - Một hành khách đã bị đuổi khỏi máy bay của hãng Pobeda ngay trước khi cất cánh do anh ta quá cao.

Alexander Kimerov là một vận động viên bóng chuyền nổi tiếng ở Nga. Với chiều cao 7ft, anh là một trong những tài năng của đội Moscow Dynamo. Tuy nhiên, chiều cao của anh đã “phản chủ” khi lên chuyến bay từ Novy Urengoy ở Siberia.

Vận động viên 20 tuổi này đã được cảnh sát yêu cầu rời khỏi máy bay của hãng hàng không Pobeda Airlines, sau khi các phi hành gia cho rằng anh quá cao để tham gia chuyến bay.

Video hiện trường được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội. (Nguồn: Youtube/ Express)

Pobeda – hãng hàng không Nga giá rẻ thuộc Aeroflot, đã gọi cảnh sát để đưa Kimerov khỏi máy bay trước khi cất cánh tới Moscow.

Phi hành đoàn tuyên bố cầu thủ này đã chắn hết lối đi vì đôi chân dài của anh. Video tại hiện trường cho thấy ba viên cảnh sát mặc đồng phục đang yêu cầu Kimerov xuống máy bay.

Tình hình leo thang sau khi viên cảnh sát nói bằng tiếng Nga: "Hành xử như một người đàn ông và rời khỏi ghế của anh".

Kimerov đã cố gắng giải thích với các cảnh sát nhưng cuối cùng đã từ bỏ khi tình hình trở nên căng thẳng hơn.

Đồng đội của Alexander Kimerov trong Moscow Dynamo, Alexander Volkov đã chia sẻ video trên các phương tiện truyền thông xã hội và bày tỏ: "Chuyện gì đang xảy ra với thế giới này,... một người đàn ông đang bị đưa ra khỏi máy bay vì chiều cao của mình. Và đây không chỉ là một người đàn ông bình thường mà đây còn là một vận động viên nổi tiếng đóng góp cho nước Nga."

(Theo Express)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ