• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MC Thảo Vân dẫn dắt mối quan hệ “hậu” hôn nhân với Công Lý

Văn hoá 13/02/2017 16:59

(Tổ Quốc) – “Trong mối quan hệ “hậu” hôn nhân giữa tôi và anh ấy, phần lớn tôi là người chủ động dẫn dắt nhiều hơn chứ đợi anh ấy chắc là khó”, MC Thảo Vân chia sẻ.

Thời gian gần đây, khán giả rất ngạc nhiên khi nhìn thấy MC Thảo Vân cùng NSƯT Công Lý cùng đoàn tụ trong ngày sinh nhật con, hay ngồi ăn cùng nhau và nói chuyện khá vui vẻ, đây là điều không dễ dàng đối với các cặp đôi sau khi chia tay nhưng cả MC Thảo Vân và Công Lý đều vượt qua cái tôi, hơn nữa họ có thể làm được điều này chính vì kết quả tốt đẹp nhất, đó là làm cho con cái họ được cảm thấy vui vẻ.

 Hậu chia tay nhưng hai người vẫn là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết trong cuộc sống

Trước khi vượt qua cái tôi và để có thể ngồi cạnh nhau trò chuyện, họ đã trải qua một cảm xúc, suy nghĩ không dễ dàng: “Trải qua cuộc tranh đấu dữ dội ấy đối với tôi không dễ nhưng cũng không phải khó đến mức không làm được. Tôi nghĩ đó đúng là cuộc đấu tranh rất dữ dội để dẹp bỏ cái tôi của mình. Nói thật là cũng phải dẹp tự ái lắm đấy (cười)”, MC Thảo Vân chia sẻ.

 Bé Tít - tên thật là Nguyễn Công Gia Bảo, cậu con trai đáng yêu của cặp đôi Thảo Vân - Công Lý

“Thật ra đã chia tay nhau thì phải có lý do rồi, nhưng đó là chuyện giữa hai người lớn, còn con trẻ không có lỗi và đó vẫn là con chung của cả hai. Không thể phủ nhận rằng bố nó đã góp phần tạo ra nó và đó là huyết thống của bố nó. Chẳng có cớ gì mà tự dưng chúng ta lại đi làm vẩn đục hay làm cho mối quan hệ đó trở nên méo mó cả. Nói thật, nếu ai làm vậy thì có thể người sướng trong một tích tắc nào đó là mình, nhưng tích tắc đó qua nhanh lắm, sau này chính đứa con mới là người đau khổ nhất. Con trẻ không đáng phải nhận điều ấy vì người lớn sai chứ chúng có sai đâu”, MC Thảo Vân nói thêm.

 Bé Tit và ông nội đã vượt qua các thử thách để nhận được giải thưởng cao nhất của chương trình

Đặc biệt hơn, nữ MC của “Gặp nhau cuối tuần” cho biết thêm, để nói chuyện được với nhau phần lớn chị đều là người chủ động: “Anh Lý là người không thích bộc lộ ra bên ngoài nhiều, lại hay ngại nhiều thứ. Tuy là diễn viên thật nhưng ở ngoài anh ấy ít nói lắm. Thế nên trong mối quan hệ “hậu” hôn nhân giữa tôi và anh ấy, phần lớn tôi là người chủ động dẫn dắt nhiều hơn chứ đợi anh ấy chắc là khó (cười). Tôi hiểu tính anh ấy nên chủ động chứ nếu ngại hay tự ái, khép mình lại thì có lẽ hai người còn lâu mới mở được cánh cửa đến với một mối quan hệ tử tế với nhau. Tất nhiên sự chủ động ấy ngoài việc phải vượt qua được sự tự ái còn là cả cái tôi rất lớn nữa, nhưng tôi nghĩ ai chủ động không quan trọng, mà quan trọng là kết quả của việc đấy thế nào. Tôi chủ động vậy nên dần dà, anh ấy cũng cởi mở hơn”.

“Nếu nói cho con tham gia chương trình là cách “đánh bóng” mà không “bóng” được, lại đen hơn thì sao? Vì thế, mọi người nên có cái nhìn tích cực hơn”, MC Thảo Vân chia sẻ 

Ngoài sự thân thiết giữa hai người, khán giả còn chú ý đến cả bé Tít – con trai của Thảo Vân – Công Lý khi cùng ông nội tham gia chương trình “Cháu ơi, cháu à”. Bé Tít đã giành được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi sự trưởng thành nhưng rất “ngây thơ” và tinh tế, tình cảm khi luôn dành những gì tốt nhất cho ông nội.

Vốn giấu con khá kỹ và ít để con tham gia vào truyền hình nhưng khi thấy bé Tít xuất hiện trong game show mới, cả Thảo Vân – Công Lý nhận được khá nhiều sự ủng hộ. Tuy vậy, vẫn có một số ý kiến cho rằng, họ để con tham gia vào với mục đích “đánh bóng” tên tuổi, điều này được Thảo Vân khẳng định: “Tôi không có quyền cam thiệp vào suy nghĩ mỗi người và người ta nghĩ gì là quyền của họ, nhưng tôi cảm thấy tiếc là mọi người hay nhìn sự việc bằng con mắt tiêu cực mà không nhìn bằng sự tích cực. Tôi và anh Công Lý đều làm truyền hình, chúng tôi không bao giờ mang con cái ra để “đánh bóng tên tuổi”, chúng tôi có nhiều lúc rất mệt vì sự… nổi tiếng, chẳng cớ gì mà lại kéo cho con vào nữa. Nếu muốn cho con nổi tiếng, tôi đã cho cháu tham gia từ lâu rồi, trước kia, chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế cũng mời nhưng tôi không cho con tham gia. Lần này, liên quan đến ông bà, muốn con và ông bà có nhiều kỷ niệm đẹp tôi mới đồng ý”.

“Nếu nói cho con tham gia chương trình là cách “đánh bóng” mà không “bóng” được, lại đen hơn thì sao? Vì thế, mọi người nên có cái nhìn tích cực hơn”, MC Thảo Vân nói thêm./.

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ