• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

MC Thu Trang vẫn đợi chờ một hạnh phúc mới

Văn hoá 19/06/2017 11:37

(Tổ Quốc) – Trong bữa tiệc sinh nhật của nam ca sĩ Du Thiên, MC Thu Trang đã tỏ ra khá thân thiết. Từ đây xuất hiện tin đồn cặp đôi đang hẹn hò. 

Trong sự kiện ra mắt album remix "Con trai thích đổi thay”, đồng thời  tổ chức sinh nhật cho nam ca sĩ Du Thiên, MC Thu Trang là người đứng lên dẫn chương trình và trong bữa tiệc đã có nhiều cử chỉ thân thiện với nam ca sĩ, điều này đã khiến khán giả nghĩ cả hai đang hẹn hò.

 MC Thu Trang sẽ cùng ra mắt một sản phẩm âm nhạc kết hợp với ca sĩ Du Thiên

Trước thông tin này, MC Thu Trang đã lên tiếng: “Thu Trang trước khi chuyển sang nghề ca sĩ đã là một người dẫn chương trình trong nhiều sự kiện. Vì thế có điều kiện tiếp xúc và quen biết với khá nhiều ca sĩ, đặc biệt lại là thế hệ đàn em nên Thu Trang may mắn được các anh chị đồng nghiệp ưu ái và nâng đỡ. Anh Du Thiên là một trong những người anh rất thân thiết của Thu Trang, cả hai anh em khá hiểu nhau từ trong cuộc sống đến việc làm nghề. Vì thế khi trò chuyện với nhau cảm thấy rất thoải mái nên mọi người đừng nhìn vậy mà tưởng thế”, (cười).

Thu Trang là gương mặt đã quen thuộc với khán giả truyền hình. Không chỉ đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình, cô còn là một diễn viên ấn tượng, từng tham gia đóng các phim như Vật tế thần, Gã keo kiệt, sitcom Đàn ông sau 5h… Mấy năm gần đây, cô còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Sau album đầu tay Tôi bước vào yêu phát hành năm 2016, Thu Trang tiếp tục gây chú ý với phim ngắn ca nhạc ‘Tình yêu cách trở’.

Mặc dù Thu Trang không tiết lộ cụ thể về kinh phí đầu tư thực hiện bộ phim ‘Tình yêu cách trở’, nhưng người chị thân thiết của cô là NSƯT Thanh Thanh Hiền đã hé lộ Thu Trang dành hẳn 900 triệu cho dự án này.

 MC Thu Trang hiện nay đang là bà mẹ đơn thân

Sự “chịu chi” của Thu Trang khiến không ít người cho rằng cô rất giàu có, hoặc phải có đại gia đứng đằng sau. Về điều này, Thu Trang khẳng định, cô không có ai “chống lưng” mà hoàn toàn tự làm đại gia cho chính mình, dù rằng kinh tế của cô không mấy dư dả: ‘Thu Trang là bà mẹ đơn thân của bé trai gần 6 tuổi. Suốt những năm qua, cô một mình kiếm tiền nuôi con, cuộc sống không lấy gì làm sung túc’.

 MC Thu Trang thân thiết bên cạnh danh hài Chí Tài

Nữ ca sĩ cũng thật lòng chia sẻ, cô biết việc đầu tư quá nhiều tiền cho âm nhạc là một việc làm khá mạo hiểm, nhưng cô không dừng lại được. “Tôi đã trải qua nhiều vất vả, đắng cay nên khi đến với âm nhạc, đặc biệt là dòng Bolero, tôi như được trải lòng, tìm thấy chính mình trong từng câu hát. Điều đó càng khiến tôi say mê và cảm thấy hạnh phúc với âm nhạc hơn”, cô nói.

Sau đổ vỡ chuyện tình cảm, MC Thu Trang cho biết đối với cô lúc này chỉ có hai tình yêu lớn nhất đó là dành cho cậu con trai Gia Phúc và tình yêu âm nhạc. Vết thương lòng để lại trong cô quá lớn nhưng không vì thế mà cô e ngại chuyện tình cảm. Nếu có một người đàn ông yêu thương cô và bé Gia Phúc thì cô sẽ không ngần ngại bước tới. Tất cà là tùy duyên. 

Thu Trang vẫn đợi chờ một hạnh phúc mới

Cuối cùng, cô chia sẻ dự định sắp tới sẽ ra một sản phẩm âm nhạc chung cùng ca sĩ Du Thiên để dành tặng cho khán giả./.

 

 

 

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ