• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mẹ bị cấm bay vĩnh viễn vì con nhổ vào mặt các hành khách

Du lịch 04/07/2016 23:30

(Tổ Quốc) - Hãng hàng không Ryanair đã cấm bay vĩnh viễn một phụ nữ, vì không thể ngăn con trai mình liên tục nhổ nước bọt vào những hành khách cùng chuyến.

Được biết, người phụ nữ bị cấm bay là người mẹ trẻ, ngoài 20 tuổi đang cùng chồng và ba đứa con khởi hành từ Barcelona, Tây Ban Nha đến Liverpool, Anh. Trong đó, có một cậu con trai quấy rầy đến tất cả hàng khách chuyến bay.

Hãng hàng không Ryanair

Cụ thể, cậu trai liên tục khạc nhổ vào người khác tại sảnh sân bay Barcelona và những người bị làm phiền đã yêu cầu người mẹ can thiệp, nhưng bị bỏ ngoài tai.

Đồng thời, cậu bé vẫn không dừng lại những hành động lỗ mãng. Khi nhân viên phi hành đoàn yêu cầu người mẹ quản lý con trai, nhưng đã nhận lại những lời đe dọa với thái độ hung hăng.

Đại diện hãng hàng không cho biết, phi hành đoàn trên chuyến bay từ Barcelona đã yêu cầu cảnh sát địa phương hỗ trợ khi đáp xuống sân bay Liverpool.

Sau đó, cảnh sát hạt Merseyside đã nhanh chóng có mặt tại sân bay Liverpool để yêu cầu gia đình rời khỏi máy bay. Tuy không bị bắt giữ nhưng bà mẹ trẻ này đã bị cảnh cáo về hành động của mình và được đưa vào "danh sách đen" của hãng bay này.

Ngoài ra, hãng hàng không  Ryanair  cho biết: Tiêu chí của họ là sẽ không nhân nhượng với bất cứ hành vi gây rối hay phá hoại nào trên các chuyến bay.

Trước đó, một hành khách đã bị hãng máy bay Ryanair cấm bay trong vòng hai năm chỉ vì cố tình phớt lờ cảnh báo không được ăn đậu phộng trên chuyến bay. Hành động này của vị khách đã khiến một bé gái 4 tuổi trải qua cơn nguy kịch vì dị ứng với đậu phộng.

Đây cũng là một trong số những bài học cho hành khách khi không thực hiện những quy định trong chuyến bay./.

Hà Lê (tổng hợp)

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ