• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Messi bị đẩy vào danh sách dự bị đội hình trong mơ Champions League

Thể thao 07/06/2017 09:05

(Tổ Quốc) -Mới đây, tờ France Football, đơn vị tổ chức giải thưởng Quả bóng Vàng đã gây bất ngờ khi công bố danh sách đội hình trong mơ không có tên Lionel Messi trong đề cử.

Trong một đề cử mới đây của danh sách Dream Team (đội hình trong mơ) Champions League được công bố bởi tờ France Football, một tạp chí uy tín và là đơn vị tổ chức trao Quả bóng vàng châu Âu đã gây bất ngờ khi gạt bỏ siêu sao người Argentina, Lionel Messi ra khỏi danh sách đội hình chính và chỉ được xếp vào đội hình dự bị.

Đây được xem là điều hết sức khó hiểu bởi tiền đạo thuộc biên chế Barca luôn là “khách hàng quen thuộc” tại các cuộc bầu chọn đội hình lý tưởng trong thời gian gần đây.

Không những vậy, tại Cup châu Âu mùa giải này, Messi đã có một màn trình diễn không hề tệ khi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 10 bàn thắng trước khi bị đại kình địch người Bồ Đào Nha Ronaldo vượt mặt vào trận chung kết.

Danh sách đề cử đội hình trong mở của France Football (sơ đồ 4-3-3) :

Thủ môn: Buffon (Juventus)

Hậu vệ: Dani Alves (Juventus), Sergio Ramos (Real Madrid), Bonucci (Juventus), Marcelo (Real Madrid)

Tiền vệ: Fabinho (Monaco), Modric (Real Madrid), Lemar (Monaco)

Tiền đạo: Dybala (Juventus), Neymar (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

HLV trưởng: Zinedine Zidane (Real Madrid)

Danh sách dự bị gồm: Ter Stegen (Barcelona), Chiellini (Juventus), Mendy (Monaco), Khedira (Juventus), Messi (Barcelona), Mandzukic (Juventus), Benzema (Real Madrid).

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ