• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Messi vẫn ở đẳng cấp khác Ronaldo

Thể thao 23/04/2017 21:53

(Tổ Quốc) - Cựu hậu vệ Jamie Carragher cho rằng, Messi và Ronaldo đều là những tài năng luôn tạo cảm hứng cho nhau trở thành vĩ đại.  

Theo Jamie Carragher, một ngày nào đó cả Messi và Ronaldo sẽ nhận ra họ đã tạo cảm hứng cho nhau trở nên vĩ đại.

Cả Messi và Ronaldo đều đã tạo cảm hứng cho nhau trở thành vĩ đại. Ảnh:Mirror

 

Tôi nghĩ giữa Messi và Ronaldo đều có một sức mạnh đó là sự tương trợ và khuyến khích nhau cùng phát triển. Họ đã không ngừng nỗ lực và tạo cảm hứng cho nhau vươn tới những đỉnh cao lớn hơn. Có thể khi cả hai đã giải nghệ và không còn thi đấu nữa, họ mới nhận ra điều này”, Carragher nói.

Theo Carragher, cả Messi và Ronaldo sẽ vẫn dành cho nhau tình cảm đặc biệt, những cái bắt tay, cử chỉ thân tình và lời cảm ơn dành cho nhau cho dù họ không còn chơi bóng nữa. Messi sẽ không phải là Messi như hôm nay nếu không có một đối thủ như Ronado và ngược lại.

Tuy nhiên, Carragher cho rằng, Messi vẫn ở đẳng cấp khác.

“Khi tôi xem Ronaldo chơi, tôi có thể đoán được lối chơi bóng của ngôi sao này. Tuy nhiên, ở Messi, có một chút gì đó không thể đoán trước được, mà chỉ có thể thốt lên “wow” bởi sự kỳ diệu của bóng đá. Messi có được điều đó. Thực sự, không diễn tả nên lời”.

 “Điều tôi hâm mộ Ronaldo là lối đá chuyên nghiệp. Ronaldo cũng đã thay đổi lối chơi của mình những năm gần đây, ít vẽ vời hơn, tập trung vào việc ghi bàn.

Có thể nói, Ronaldo là vua của các bàn thắng”, Carragher nói.

Mới chỉ sắp hết quý đầu năm 2017, nhưng có thể thấy Cristiano Ronaldo đang đầy cơ hội giành Quả bóng Vàng thứ 5 trong sự nghiệp. Ngược lại, Lionel Messi có lẽ chỉ được an ủi với Chiếc giày Vàng châu Âu.

(Theo Mirror) 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ