• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Miranda Kerr tiết lộ cuộc sống “về đêm” với tỷ phú Snapchat

Thế giới 03/08/2017 15:26

(Tổ Quốc) - Là vợ của tỷ phú công nghệ nhưng siêu mẫu có những nguyên tắc bất ngờ liên quan đến công nghệ cao.  

Siêu mẫu Miranda Kerr tiết lộ, mặc dù có đức lang quân Evan Spiegel làm chủ một đế chế mạng xã hội, nhưng cô rất cẩn trọng và cố gắng giảm thời gian sử dụng các thiết bị công nghệ mỗi ngày, đặc biệt là vào buổi tối.

Người đẹp đến từ Australia tuân thủ theo một trình tự cuối ngày rất nghiêm túc, bao gồm việc tắt tất cả các thiết bị điện thoại và công nghệ cao trước khi lên giường.

Hiện đang là một trong những tên tuổi thành công nhất của làng mẫu thế giới, là gương mặt “con cưng” của nhiều thương hiệu hàng đầu như Swarovski, Reebok và Wonderbra…, Miranda Kerr vừa kết hôn với tỷ phú, người sáng lập Snapchat Evan Spiegel hồi tháng Sáu.   

“Tôi tắt Wi-Fi và không nhận điện thoại hay mang laptop lên giường,” siêu mẫu 34 tuổi cho biết. “Giường nên là khoảng không gian tĩnh lặng, thầm kín của riêng bạn. Tôi cũng thích uống một tách trà, tắm và ngồi thiền một chút để thả lỏng bản thân.”

Sau một ngày dài bận rộn, cựu thiên thần thường ăn tối vào lúc 6 giờ tối, trước khi dành thời gian đọc sách cho cậu con trai riêng Flynn. Mỗi khi ở bên cạnh cậu bé, Kerr cũng thường cố gắng hết sức để tránh xa các thiết bị công nghệ cao.

“Điều quan trọng là tôi có thể bỏ điện thoại xuống, nói chuyện với con và hỏi về ngày hôm đó của con, xem con làm gì và đã học thêm được những điều gì,” vợ cũ của Orlando Bloom chia sẻ.

Miranda Kerr trong hậu trường buổi chụp ảnh cho thương hiệu Moschino (ảnh: Stuff)

Một trong những bí quyết duy trì vẻ đẹp của Miranda Kerr là luyện tập mỗi ngày. Cô đặc biệt ưa thích các môn bơi lội, nhảy dây, yoga và Pilates.

“Tôi cũng thích dắt cho đi dạo… Luyện tập không nên là một công việc mang tính ép buộc, vì vậy tôi cố gắng chọn những hoạt động hoặc bài tập mà mình cảm thấy có hứng thú và có thể duy trì thường xuyên. Đối với tôi, sự kiên trì là chìa khóa. Mỗi ngày đều hoạt động, và đi bộ càng nhiều càng tốt,” người đẹp bật mí.

(Theo Stuff)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ