• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Toàn cảnh đám cưới thiên thần nội y Miranda Kerr với tỷ phú của Snapchat

Thế giới 29/05/2017 13:37

(Tổ Quốc) - Mối tình lãng mạn của siêu mẫu nóng bỏng và chàng phi công trẻ đã có một cái kết cực viên mãn.  

Siêu mẫu Miranda Kerr và nhà sáng lập ứng dụng Snapchat, Evan Spiegel vừa có một đám cưới riêng tư tại nhà riêng tại Brentwood, California. Chỉ khoảng 50 thành viên gia đình cùng bạn bè cực kỳ thân thiết của hai bên có mặt tại buổi lễ kết hôn được tổ chức vào cuối tuần vừa rồi, của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Cặp trai tài gái sắc Miranda Kerr và Evan Spiegel

Trang tin E! Online dẫn lời một khách tham dự cho biết, cô dâu Miranda Kerr trông cực kỳ “kiêu sa”, hệt như “một nàng công chúa”. Hôn lễ được bắt đầu vào lúc 4 giờ chiều với tiệc cocktail, và những giai điệu du dương do một nghệ sỹ piano và tứ tấu dàn dây trình diễn. Phong cách xuyên suốt của đám cưới là “nông thôn sang chảnh” và toàn bộ khu nhà được trang trí bằng bóng bay màu hồng nhạt.

Các nghi lễ chính thức diễn ra trong vòng 20 phút. Tiệc chiêu đãi được tổ chức trong một khu lều lớn. Các nghệ sỹ nổi tiếng góp mặt trong bữa tiệc bao gồm Jason Marz, Colbie Caillat, DJ Ruckus… Cô dâu mới thậm chí còn lên sân khấu, trực tiếp thể hiện tình cảm với anh chàng “phi công trẻ” với ca khúc “You’re still the one” của Shania Twain.

 Con trai riêng của Marianda và chồng cũ – tài tử Orlando Bloom cũng có mặt trong hôn lễ của mẹ, nhưng bố cậu bé được cho là không tham dự.
An ninh được thắt chặt quanh tư dinh của cặp đôi trước hôn lễ

Miranda bắt đầu hẹn họ Evan từ tháng 6/2014 sau khi gặp gỡ tại một sự kiện do Louis Vuitton tổ chức. Năm 2016, cặp đôi tuyên bố đính hôn trên… Snapchat - ứng dụng chat đang được đánh giá là đối thủ của Facebook.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Paris Match, cựu người mẫu Victoria’s Secret chia sẻ: “Chúng tôi dành rất nhiều giờ bên nhau, tán ngẫu về mọi chuyện. Anh ấy lắng nghe và rất thấu hiểu tôi. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ, và cũng rất tự hào khi tôi tự bắt đầu công việc kinh doanh của mình…”

(Theo báo nước ngoài)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ