• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mr Đàm tự tay cắt tóc cho người em sinh đôi

Giải trí 22/09/2016 16:27

(Tổ Quốc) - Tự tay Mr Đàm đã cắt tóc cho "người em sinh đôi" – bức tượng sáp mà khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của anh sắp tới.

Thông tin về pho tượng sáp đúc giống y như người thật được Mr Đàm chia sẻ vào trung tuần tháng 9 vừa qua tại Buổi họp báo công bố thông tin “Diamond Show” tại Hà Nội.

Khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tượng sáp trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Mr sắp tới.

Anh nói thêm, đơn vị làm tượng sáp đã phải năm lần bảy lượt gặp trực tiếp Mr Đàm để đo đạc kĩ lưỡng, chi tiết đến từng milimet các số đo, đặc điểm cơ thể của nam ca sỹ.

”Thậm chí đơn vị làm tượng đã phải bắt anh khỏa thân để lấy chuẩn xác các số đo”, Mr Đàm tiết lộ. Đây là công đoạn tiền kì khá phức tạp với mục đích tạo ra bức tượng sáp làm sao gần giống với người thật nhất.

Để làm tượng, phía đối tác đã phải nhiều lấy chuẩn xác các số đo của anh

Nổi tiếng là một nghệ sỹ cá tính, thích những “thú chơi” không đụng hàng nên việc đầu tư làm tượng sáp cho liveshow kì này không nằm ngoài dự định của Mr Đàm và ekip nhưng điều đó vẫn khiến khán giả yêu mến anh bất ngờ.

“Người em sinh đôi” này sẽ thay thế anh tiếp đón, chụp hình lưu niệm với khán giả trước khi chương trình diễn ra 

Tượng sáp giống như thật của Mr Đàm sẽ ra mắt khán giả vào hai đêm 1,2/10 tới đây trong khuôn khổ liveshow “Diamond Show” tại Nhà hát Hòa Bình. Sau đó, nó sẽ được di chuyển ra Hà Nội để phục vụ khán giả đi xem show vào ngày 15/10.

 
Mr Đàm cũng tự tay cầm kéo để cắt tóc cho “người em sinh đôi” của mình 

Nam ca sỹ nói vui, “người em sinh đôi” này sẽ thay thế anh tiếp đón, chụp hình lưu niệm với khán giả trước khi chương trình diễn ra. Các fans hâm mộ chắc chắn sẽ thích thú trước bức tượng sáp y như thật, có một không hai này của Mr Đàm.

Mr Đàm cũng tự tay cầm kéo để cắt tóc cho “người em sinh đôi” của mình. Nam ca sỹ có vẻ rất thích thú, bất ngờ và hào hứng với tượng sáp được làm riêng cho anh. /.

Ngọc Hà Lê

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ