• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm “đội nắng” đi từ thiện tại Quảng Nam

Giải trí 24/08/2016 14:06

(Tổ Quốc) - Mỹ Tâm vừa có chuyến đi từ thiện đến huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam để trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cho 2 trường học của ở huyện Nông Sơn.

Hai trường học nhỏ nằm trong vùng núi hẻo lánh huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam trở nên rộn ràng hơn bao giờ trước sự kiện ý nghĩa này. Thời điểm diễn ra sự kiện là lúc 1h trưa với thời tiết nóng bức đặc trưng của miền Trung nhưng rất đông học sinh, phụ huynh có mặt để chào đón Mỹ Tâm.

 Trước đó, trên đường đến Quảng Nam, ca sĩ Mỹ Tâm post ảnh khiến các fan thích thú bởi sự nhí nhảnh của cô (ảnh: FB)
 Là một ngôi sao, lịch diễn bận rộn nhưng Mỹ Tâm luôn chăm chỉ đi từ thiện, đã làm hình ảnh của cô trong lòng công chúng ngày đẹp 
 
 
 
 
 

Bất chấp trưa nắng, giọng ca "Ước gì" đã nhiệt tình múa, hát phục vụ bà con nghèo. Sau khi cùng hát với các em học sinh tiểu học loạt ca khúc thiếu nhi, nữ ca sĩ tiếp tục thể hiện những bài hát về Quảng Nam và miền Trung để gởi đến những phụ huynh, thầy cô và bà con nơi đây.

Trong đợt này, quỹ MTF đã trao tặng cho hai trường toàn bộ bàn ghế học sinh mới, bàn ghế giáo viên; thay mới hệ thống những cửa phòng học bị hư; tặng máy vi tính...Ngoài ra còn có những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần bao gồm cặp sách, tập vở, bút, mì gói, dầu ăn, sách giáo khoa../.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ