• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngày 13/1 sẽ Đối thoại về phát triển bóng đá Việt Nam

Thể thao 11/01/2018 09:28

(Tổ Quốc) -Theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, vào ngày 13/01 tới đây sẽ diễn ra Đối thoại về phát triển bóng đá Việt Nam.

Tại Hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 19/12/2017, trước những vấn đề còn tồn tại của ngành bóng đá Việt Nam, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã yêu cầu tổ chức Đối thoại về phát triển bóng đá Việt Nam. Sau thời gian tiếp nhận, Văn phòng Chính phủ đã nhận được một số ý kiến của các chuyên gia và người hâm mộ liên quan đến bóng đá Việt Nam, trong đó đặt ra những câu hỏi cụ thể.

Theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng, Văn phòng Chính phủ đã tập hợp và gửi tới các Bộ, ngành liên quan như Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nội dung các câu hỏi để chuẩn bị cho buổi Đối thoại về phát triển bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, nhóm nội dung các câu hỏi được chuyên gia, người hâm mộ gửi tới Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện và Bộ VHTTDL tập trung vào những vấn đề như: chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam và bóng đá phong trào trong thời gian tới.

Còn Tổng cục TDTT sẽ tập trung trả lời những vấn đề về công tác khen thưởng, kỷ luật ở những mùa giải chuyên nghiệp gần đây cũng như những vấn đề về sai sót trong công tác trọng tài điều khiển trận đấu...

Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ trả lời về công tác đào tạo trẻ; công tác tổ chức hệ thống giải thi đấu cấp quốc gia của bóng đá Việt Nam; vấn đề khán giả, người hâm mộ…

Riêng với Bộ Giáo dục Đào tạo, các chuyên gia, người hâm mộ đặt những câu hỏi tập trung vào vai trò quan trọng của bóng đá học đường.

Được biết, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam sẽ tham dự buổi đối thoại với tinh thần cởi mở, thẳng thắn để các câu hỏi sẽ có câu trả lời rõ ràng, cụ thể.  

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ