• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghĩ bị coi thường nam thanh niên đâm chết bạn nhậu

Thời sự 14/07/2016 17:27

(Tổ Quốc) - Cho rằng bạn nhậu trả lời câu hỏi của mình với ý khinh thường, Đạo đã rút dao đâm vào ngực Giang khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 14/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiếp tục lấy lời khai của Huỳnh Trọng Đạo (26 tuổi, ngụ phường 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) để củng cố thêm chứng cứ về vụ giết người xảy ra tại phường 12, TP. Vũng Tàu.

Theo thông tin trên tờ Zing.vn, khoảng 23h ngày 11/7, sau khi uống rượu; Đạo đã tới quán cà phê trên địa bàn quận 12 để đưa bạn gái đi chơi. Khi đến khu vực Ẹo Ông Từ (phường 12), gặp người quen nên cặp đôi này đã ngồi vào cùng nhậu chung.

Huỳnh Trọng Đạo tại cơ quan điều tra. (Ảnh: zing.vn).

Trên bàn nhậu, Đạo có hỏi Trần Văn Trường Giang (25 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) về việc anh này từng khiêu khích mình trước đó nhưng Giang phủ nhận. Nghĩ Giang trả lời nhát gừng, có ý khinh thường; Đạo đã rút dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực Giang.

Thấy Giang bỏ chạy, Đạo tiếp tục cầm dao đuổi theo, đâm nhiều nhát nữa khiến Giang gục tại chỗ. Mặc dù những người dân xung quanh vào can ngăn nhưng Đạo vẫn dùng chân đạp nhiều lần vào mặt Giang. Ngay sau đó, thanh niên này vứt lại hung khí tại hiện trường và bỏ trốn ngay sau đó. Giang cũng tử vong ngay sau đó.

Sau khi lẩn trốn đến thị xã Dĩ An (Bình Dương), ngày 14/7, Đạo đã tới cơ quan công an đầu thú.

Trường Sa (tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ