• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghịch dại: Bạn đẩy ngã từ trên cầu xuống, chấn thương phổi gãy xương sườn

Tổ Quốc Media 09/08/2018 15:25

(Tổ Quốc) - Một cô gái 16 tuổi bị gãy xương sườn và chấn thương phổi sau khi bị một người bạn của mình đẩy rơi khỏi cầu, mặc dù trước đó cô đã nói rằng cô quá sợ hãi để có thể nhảy xuống.

 

Nguồn clip: Dailymail. 

Ngày 9/8 trên tờ Dailymai.com đưa tin, ngày 6/8 theo giờ địa phương, một cô gái 16 tuổi bị một người bạn trong nhóm bất ngờ đẩy ngã từ trên cầu khu vực Thác Moulton, phía trên Sông Lewis ở Washington, Hoa Kỳ rơi xuống nước.

Trong đoạn clip, cô gái đã nói 'không' nhiều lần, nhưng những người bạn của cô vẫn phớt lờ lời cô. Vài giây sau, một người bạn nữ được nhìn thấy đã đẩy cô ấy ra khỏi cây cầu với độ cao trên 18m so với mực nước dưới sông.

Cô gái bị bạn mình bất ngờ đẩy xuống nước. Ảnh cắt từ clip.

Kết quả cô gái tuổi teen này bị gãy xương sườn, chấn thương phổi và một số vết trầy xước. Mẹ của cô đang rất bức xúc và yêu cầu người bạn đã đẩy cô ngã tới làm việc với cảnh sát, bà cho rằng nếu không may, cô ấy có thể đã giết chết con bà.

Cô gái bị gãy xương sườn và chấn thương phổi, hiện vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Nguồn: Dailymail.

Hiện cô gái bị đẩy ngã vẫn còn điều trị trong bệnh viện. Mẹ cô ấy nói rằng cô ấy sẽ còn phải mất 1 khoảng thời gian dài để phục hồi.

Cảnh sát trưởng Clark County Ben Peeler xác nhận với báo chí rằng việc nhảy từ trên cầu xuống là bất hợp pháp.

Phùng Nguyên (theo Dailymail)





Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ