• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngỡ ngàng bộ ảnh cưới tuyệt đẹp trong đêm pháo hoa Đà Nẵng

Du lịch 08/06/2018 11:17

(Tổ Quốc) -Màn trình diễn pháo hoa giữa 2 đội Italy và Hong Kong (Trung Quốc) đã được đôi bạn trẻ Đà Nẵng tận dụng để tạo ra một bộ ảnh cưới độc đáo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đà Nẵng không chỉ được biết đến là một trong những khu du lịch biển đẹp nhất miền Trung mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua.



Đôi bạn trẻ Tín Ngô và Thảo Anh đã chọn cho mình một không gian khác để lưu lại kỷ niệm ngay tại thành phố quê hương.

Vẻ đẹp lãng mạn đầy sức sống của thành phố Đà Nẵng là nguồn cảm hứng cho các cặp đôi thực hiện bộ album ảnh cưới của mình.

Màn trình diễn pháo hoa giữa 2 đội Italy và Hong Kong (Trung Quốc) trong khuôn khổ Lễ Hội Pháo Hoa Đà Nẵng 2018 được đội bạn cùng 3 nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo.

Những góc ảnh không thể ấn tượng hơn trong không gian lãng mạn từ màn trình diễn pháo hoa của đội Italy.

Sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng trong đêm trình diễn pháo hoa và đặc biệt là tình yêu của cặp đôi Tín-Anh đã tạo nên một “Nhịp cầu Tình yêu” thật lung linh, huyền ảo.

Đôi bạn trẻ rạng ngời hạnh phúc.

Từ điểm cao của Khách sạn Novotel bên bờ Tây sông Hàn, cặp đôi Tín Ngô- Thảo Anh lung linh hơn trong sắc màu những đợt pháo hoa.

Màn cầu hôn lãng mạn trong bối cảnh tưởng như chỉ có trong phim.

Những khoảnh khắc thiêng liêng khi tình yêu hoà quyện cùng vẻ đẹp của đất trời đã được thu gọn trong ống kính.

Các nhiếp ảnh gia chia sẻ: "để chụp được bộ ảnh này khá vất vả nhưng thú vị, vì pháo hoa diễn ra rất nhanh. Nên ekip cần phải chuẩn bị chu đáo từ bối cảnh, ánh sáng, khuôn hình đến thiết bị"

Khung cảnh không thể lãng mạn hơn.

 

Bảo Trung - Anh Sơn

NỔI BẬT TRANG CHỦ