• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngôi sao Kpop Taeyang tự hào là Đại sứ của Thế vận hội Mùa đông 2018

Văn hoá 23/06/2017 21:10

(Tổ Quốc) - Olympics Mùa đông 2018 tại Hàn Quốc sẽ sôi động hơn nhờ có sự góp mặt của Taeyang - một trong những ngôi sao hàng đầu Kpop.

Anh chàng nhạc sỹ kiêm ca sỹ 29 tuổi đã vinh dự trở thành Đại sứ cho Thế vận hội Mùa đông diễn ra vào tháng Hai năm 2018 ở PyeongChang, Hàn Quốc. Taeyang là một thành viên cốt cán của nhóm nhạc quyền lực nhất Hàn Quốc – Big Bang, đây cũng là nhóm đầu tiên của Kpop góp mặt trong danh sách “100 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới” do tạp chí uy tín Forbes bình chọn.

Taeyang đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang Facebook chính thức của Thế vận hội: “Điều mà tôi cảm nhận được với tư cách một ca sỹ là những nội dung văn hóa và âm nhạc đều có sức truyền tải mạnh mẽ, vượt lên trên mọi trở ngại về ngôn ngữ. Tôi thấy, cho dù đến bất cứ nơi đâu, mọi người cũng có thể kết nối với nhau thông qua âm nhạc. Khi tôi biểu diễn tại một quốc gia khác, khán giả ở đó đã hát theo tôi bằng Tiếng Hàn, khiến tôi vô cùng hưng phấn và xúc động. Tôi tin những khía cạnh đó cũng sẽ thể hiện rõ rệt trong Thế vận hội lần này tại PyeongChang.”

Chủ tịch Ban tổ chức Thế vận hội Mùa đông 2018, ông Lee Hee-Beom, tin rằng Taeyang sẽ góp phần làm cho người hâm mộ quan tâm đến những thông tin cập nhật về Thế vận hội sắp tới.

 Ảnh: Taeyang – Đại sứ danh dự của Thế vận hội Mùa đông 2018 (Nguồn:  yonhapnews)

Ông cũng cho biết: “K-pop đang thu hút một lượng lớn người hâm mộ tại Hàn Quốc và quốc tế. Vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi Taeyang trở thành Đại sứ của Thế vận hội. Nam ca sĩ cũng sẽ giúp chúng tôi thu hút những người trẻ hòa nhịp cùng các môn thể thao trong Olympics Mùa đông 2018.”

Taeyang hiện nằm trong danh sách những Đại sứ được lựa chọn từ các lĩnh vực thể thao và giải trí để quảng bá cho Thế vận hội Mùa đông sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 25 tháng Hai năm 2018.

(Theo CNN)

 

Minh Đức

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ