• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người Hà Nội thảnh thơi dạo phố sau nhiều ngày nắng nóng đỉnh điểm

Thời sự 08/07/2018 15:04

(Tổ Quốc)-Sau một tuần nắng nóng đỉnh điểm, người dân Hà Nội đã được tận hưởng bầu không khí mát mẻ. Nhiều gia đình đã cho con trẻ thong dong trên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Người dân thủ đô đã trở lại các hoạt đông vui chơi giải trí sau nhiều ngày trốn cái nóng ngột ngạt của thủ đổ Hà Nội tuần qua.
Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm đã đông vui trở lại, nhiều gia đình tranh thủ cho các em nhỏ ra đường hít bầu không khí mát mẻ sau nhiều ngày phải ở nhà trốn nóng.
Các em nhỏ tỏ ra vô cùng thích thú.
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, khu vực Hà Nội ngày 8/7 nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Nhiệt độ thấp nhất: 25 - 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 29 - 32 độ  

Không khí mát mẻ phù hợp với những hoạt động ngoài trời.
Các em nhỏ thích thú khi được đùa nghịch trong không khí mát mẻ.
Cũng theo trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, tại các tỉnh miền núi phía Bắc, đặc biệt ở các huyện Mường La, Thuận Châu, Quỳnh Nhai (Sơn La); Mường Ảng (Điện Biên); Hoàng Su Phì, Yên Minh (Hà Giang); Bảo Lâm, Bảo Lạc (Cao Bằng) có nguy cơ cao xảy ra sạt lở đất, lũ quét.

Du khách nước ngoài cũng thích thú với không khí mát mẻ của thủ đô.
Ai cũng vui vẻ cười nói. "Không ra phố hôm nay thì quả thật là có lỗi với thời tiết"- Anh Phong, một khách du lịch chia sẻ.
Các em nhỏ thoải mái vui đùa trong không khí mát mẻ.
Nhiều gia đình tranh thủ check-in phố đi bộ mà không cần những chuyến du lịch đi xa.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ