• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngưỡng mộ với cách giữ lửa tình yêu của MC Tuấn Anh

Giải trí 07/12/2017 22:46

(Tổ Quốc) – Hình ảnh gia đình hạnh phúc của MC Tuấn Anh đã khiến khán giả rất ngưỡng mộ. Cả hai đều hoạt động trong showbiz nhưng nhiều năm qua, cặp đôi vẫn như ngày mới yêu.

MC Tuấn Anh là người gốc Thái Nguyên và trưởng thành ở Hà Nội. Cách đây gần 10 năm, anh đoạt giải Nhất cuộc thi ‘Én Vàng’ của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh. Được biết, người đỡ đầu cho MC Tuấn Anh chính là NSND Ngọc Giàu.

 Gia đình hạnh phúc của MC Tuấn Anh

Với ngoại hình điển trai, giọng nói trầm ấm, điềm đạm cùng với phong thái tự tin, khả năng ứng đối thông minh, khéo léo, chàng trai đến từ Hà Nội đã thành danh trên mảnh đất Sài Gòn.

 

Sau khi đăng quang giải nhất cuộc thi ‘Én Vàng’, MC Tuấn Anh chuyên tâm vào công việc làm nghệ thuật. Anh khá đắt show dẫn chương trình trên truyền hình và cũng được mời tham gia vào một số phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Năm 2014, MC Tuấn Anh bất ngờ kết hôn cùng với nghệ sĩ múa Thi Phượng. Sau gần 4 năm chung sống, cả 2 đã có một gia đình hạnh phúc với 2 đứa con kháu khỉnh, đủ nếp, đủ tẻ. Cả hai đều hoạt động trong showbiz đầy cám dỗ nhưng Thi Phượng là người rất khéo léo và biết vun đắp cho gia đình.

Mới đây, cô đã sang Mỹ để tham gia một cuộc thi về nhan sắc và đã giành được giải thưởng. Tiết lộ về cách giữ chồng, Thi Phượng cho hay, cách để giữ lửa cho gia đình chính là ‘lạt mềm buộc chặt’. Dù bận rộn với công việc nhưng sẽ phải dành thời gian cho gia đình để chăm sóc chồng và con. Đối với cô, gia đình là điều quan trọng nhất. Mỗi lần MC Tuấn Anh đi công tác xa nhà đều tự tay cô chuẩn bị tất cả quần áo, trang phục biểu diễn cho chồng.

Sau gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí, MC Tuấn Anh từng bước đặt thêm những viên gạch vững chắc trong giới showbiz. Ngoài việc dẫn chương trình, đi hát, đóng phim, MC Tuấn Anh còn rất tích cực trong các hoạt đồng xã hội vì cộng đồng.

Hiện tại, MC Tuấn Anh là một trong những ca sĩ hiếm hoi chuyên hát về nhạc phật và gặt hái nhiều thành công. Đặc biệt, anh khá đắt show ở thị trường hải ngoại.

 Tuấn Anh cho biết: “Tham gia các hoạt động xã hội giúp tôi trải nghiệm cuộc sống và xem đó là một niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao”.

 Song song với các hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện, MC Tuấn Anh cũng đặc biệt ý thức đầu tư về hình ảnh của mình trước mỗi lần xuất hiện. Cho đến thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ ngày càng trẻ trung, lịch lãm và thời thượng hơn./.

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ