• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhậu say 4 thanh niên “rủ” nhau nhảy cầu An Lộc

Thời sự 16/08/2016 11:22

(Tổ Quốc) - Sau cuộc nhậu vào lúc nửa đêm, 4 thanh niên đã nhảy từ cầu An Lộc xuống sông khiến một người đi cấp cứu, một người đã tử vong.

Khoảng 23h00 (ngày 15/8), một nhóm thanh niên gồm 7 người tổ chức đi ăn nhậu mừng sinh nhật bạn. Sau chầu nhậu ở quán Bar Clup85 (phường 1, quận Gò Vấp), nhóm thanh niên này chở nhau về nhà và đi ngang qua cầu An Lộc.

Thời điểm này khoảng 2h00 sáng, khi nhóm bạn đang tính sẽ tiếp tục đi “tăng” nữa thì Trần Vũ Bảo - SN 1996 (trú tại huyện Tiên Phước, Quảng Nam) ra gần cầu đi vệ sinh. Do không cẩn thận, Bảo bị rơi xuống sông.

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: Công an TP. Hồ Chí Minh).

Ngay lập tức, Võ Tuấn Dũng, Nguyễn Xuân Lan, Tạ Xuân Đức đã nhảy xuống theo để cứu Bảo. Dũng đã phải bơi vào bờ vì quá đuối sức mặc dù đã chạm được vào người Bảo. Lan và Đức bơi ra xa tìm Bảo nhưng không thấy. Quá đuối sức, Lan đã bám vào một mô sắt dưới gầm cầu để chờ người tới cứu.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường 6 (quận Gò Vấp) đã có mặt và đưa Lan đi cấp cứu. Đơn vị này còn phối hợp với đội cứu hộ để tìm Bảo.

Sáng 16/8, thi thể của Bảo đã được tìm thấy; công tác khám nghiệm pháp y nhanh chóng được tiến hành. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, Bảo là thợ nhôm kính, đang ở trọ tại quận 12 cùng bạn bè.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Trường Sa (tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ