• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhảy múa trên đường, người đàn ông bất ngờ “vượt mặt” cảnh sát giao thông

Thế giới 17/07/2017 08:06

(Tổ Quốc) - Bị cảnh sát giao thông bắt trên đường, một người đàn ông đã có hành động ngẫu hứng kỳ lạ nhằm tìm cách tẩu thoát.

Một người điều khiển xe máy tại miền Nam Trung Quốc đã phản ứng kỳ lạ khi cảnh sát giao thông giữ lại và yêu cầu xuất trình giấy phép lái xe. Người đàn ông này đã đứng giữa đường nhảy múa và ẩu đả với cảnh sát nhằm chạy trốn.

Một người điều khiển xe máy tại miền Nam Trung Quốc đã phản ứng kỳ lạ khi cảnh sát giao thông giữ lại. Ảnh:scmp

Theo Thepaper.cn, cảnh sát giao thông đã yêu cầu người đàn ông này (chưa rõ danh tính) dừng lại nhằm kiểm tra giấy tờ khi ngang qua đường tại Haikou, Hải Nam, Trung Quốc ngày 16/7.

Đoạn video ghi lại vụ việc tại hiện trường cho thấy, có 3 cảnh sát giao thông đã tra hỏi người đàn ông này khi phát hiện anh ta không có giấy phép lái xe.

Người đàn ông này đã hét toáng lên: “tôi là công nhân, tôi không làm điều gì sai trái cả”. Sau đó, anh ta đứng lên nhảy múa hát hò.

Trong khi các cảnh sát giao thông tỏ ra ngạc nhiên thì người đàn ông vẫn tiếp tục tiết mục biểu diễn của mình ngay giữa đường đông đúc.

Cảnh sát giao thông vẫn tỏ ra bình tĩnh trước hành động kỳ lạ của người đàn ông này. Sau đó, bất ngờ anh ta đá chân vào cảnh sát đứng gần xe máy và chạy trốn.

 (Theo scmp)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ