• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những “bông hồng thép” chinh chiến trên sàn đấu thể thao

Thể thao 08/03/2017 11:14

(Tổ Quốc) -Boxing, Võ thuật, Bóng đá... cùng nhiều môn thể thao khác không còn là độc quyền của phái mạnh. Với những màn trình diễn ấn tượng, những người phụ nữ vốn được coi là phái yếu đã dần khẳng định vị trí trong làng thể thao Việt Nam.

Ở những môn thể thao tưởng chừng chỉ dành cho phái mạnh như boxing....


.... thì những người phụ nữ cũng đã lấn sân...



... tự tin bước lên sàn thi đấu ở những giải đấu lớn (Trong ảnh: Nữ boxing Lừu Thị Duyên)


Những "bông hồng thép" cũng luôn có những màn trình diễn xuất sắc, những trận thi đấu nảy lửa không kém phần hấp dẫn so với phái mạnh.


Và chắc chắn, cảm xúc trong mỗi trận đấu không còn là độc quyền giành riêng cho phái mạnh (Trong ảnh: Nữ Boxing Hà Thị Linh- niềm tự hào của Boxing Hà Nội)


Ở bộ môn võ cổ truyền, họ luôn là tâm điểm khi xuất hiện trong những màn trình diễn ấn tượng và mạnh mẽ.



VĐV Châu Mẫn và màn trình diễn của mình




Không ít những VĐV nữ vì phải làm nhiệm vụ nên không có được ngày 08/03 vui vẻ bên gia đình. Những cô gái nằm trong danh sách triệu tập đợt 1 của ĐTQG bóng đá nữ là 1 ví dụ...


Dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, các nữ cầu thủ trẻ sẽ có một tháng chuẩn bị cho những mục tiêu lớn sắp tới. Với lịch tập trung từ ngày 01/03, nhiều cầu thủ đã phải bỏ lỡ những giây phút quý giá của ngày phụ nữ bên cạnh những người thân.
Chia sẻ về ngày 08/03, đội trưởng ĐTQG đội bóng đá nữ Kiều Trinh cho biết: "Thật ra Trinh ở đội tuyển đã lâu và trải qua nhiều ngày lễ tết xa gia đình. Đối với Trinh, đó cũng là một ngày rất bình thường. Hầu như mình chỉ tập trung vào tập luyện. Và thầy cô cùng mọi người cũng có tập trung và giành những lời chúc cho nhau".

 Đăng Huy - Đỗ Bảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ