• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Những vị khách đặc biệt của “Mùa Đông xứ Huế“

Thời sự 17/12/2016 13:03

(Tổ Quốc) -Ba đêm diễn của chương trình nghệ thuật “Mùa đông xứ Huế” (14, 15, 16 tháng 12) đã mang đến cho mùa đông Hà Nội những xúc cảm ngọt ngào, tinh tế, với những tình khúc lãng mạn như chính con người xứ Huế.

Chương trình nghệ thuật chất lượng cao “Mùa Đông xứ Huế” diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô cũng như những người con xứ Huế đang công tác và làm việc tại Hà Nội. Bên cạnh tâm huyết, cống hiến hết mình của các nghệ sĩ để làm nên thành công của chương trình còn phải kể đến sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả Thủ đô

Đặc biệt, các đêm diễn đều nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Các bộ, ban, ngành.  Các Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Trương Thị Mai, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải; Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện, Thứ trưởng Bộ Công an Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên đã tới thưởng thức đêm nghệ thuật.

Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng tới thưởng thức chương trình.
Chương trình nghệ thuật được đông đảo khán giả đón nhận nồng nhiệt. Mặc dù được diễn ra vào giữa tuần nhưng khán phòng của Nhà hát Lớn đã không còn một chỗ trống.
 Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tặng hoa và chúc mừng các nghệ sĩ.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tặng hoa các nghệ sĩ.
Được biết "Mùa Đông xứ Huế" là chương trình nghệ thuật được Bộ trưởng VHTTDL đặt rất nhiều tâm huyết.
Một "Mùa Đông xứ Huế" dịu ngọt, ấm áp len nhẹ vào trái tim công chúng Thủ đô. Chương trình khép lại nhưng những điệu hò, câu lý... xua đi cái giá rét của đêm đông Hà Nội.
Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm với "cha đẻ" của " Mùa Đông xứ Huế" nhạc sĩ Trần Đức và các nghệ sĩ của Học viện Âm nhạc Huế.
Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm với dàn Hợp xướng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Bộ trưởng trao đổi với Giám đốc Nhà hát Lớn Nguyễn Thị Minh Nguyệt về những chương trình nghệ thuật chất lượng cao sắp tới.

Nam Nguyễn - Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ